Sự thật gây "sốc" về lý do Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn diễn Khôi Trần tiết lộ sự thật gây "sốc" về chuyện tình cảm giữa Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn.

Từng được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ" của chàng cầu thủ và cô người mẫu xinh đẹp Phan Thanh Bình và Thảo Trang khiến không ít phải ngưỡng mộ, ghen tỵ. Họ không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về một cuộc sống hạnh phúc, vang tiếng cười.

Ngay cả khi xuất hiện trước công chúng hay trong những lần sánh bước trên truyền hình, họ luôn bày tỏ tình cảm mặn nồng và tình yêu chân thành khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

thao trang phunutoday2

Thảo Trang "dính" nghi án ngoại tình, Phan Thanh Bình ly hôn?

Tuy nhiên, việc Thảo Trang và Phan Thanh Bình ly hôn đã làm "dậy sóng" dư luận. Nhiều người không thể tin được một cặp đôi đẹp của làng giải trí, thường xuất hiện tay trong tay, sánh bước trong hầu hết các sự kiện, cho nên, chuyện ly hôn của họ đã làm nhiều người đồn đoán về lý do tại sao ly hôn. Ngay sau đó, có tin Thảo Trang dứt tình chồng vì yêu một diễn viên và người đó không ai khác chính là nam diễn viên Khôi Trần - bạn diễn của Thảo Trang trong phim "Biệt thự Pensee". 

Trước thông tin này, Khôi Trần cho biết, anh và Thảo Trang quen nhau từ phim "Gió về cù lao" năm 2012. Cả hai là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn anh sao cũng được nhưng đồn Thảo Trang như thế thì thật tội cho cô. Nói như vậy, hóa ra Thảo Trang là người hoàn toàn có lỗi? Anh đọc báo, đa số khán giả cũng bình luận, phê phán cô nhưng người ngoài cuộc đâu hiểu lý do thật sự gia đình họ rạn nứt vì vậy chẳng ai có thể đánh giá mọi chuyện qua vẻ ngoài, cảm tính. 

thao trang phunutoday2

Khôi Trần và Thảo Trang tình cảm trong phim Biệt thự Pensee. 

Chia sẻ thêm về thực hư chuyện cả hai nảy sinh tình cảm khi quay những phân đoạn tình cảm nóng bỏng trong phim "Biệt thự Pensee", Khôi Trần cho biết, không chỉ chơi với Thảo Trang, anh còn chơi cả với Phan Thanh Bình. Anh vẫn trò chuyện vui vẻ với chàng cầu thủ trẻ. Còn chuyện đóng phim thì Phan Thanh Bình cũng hiểu đó chỉ là công việc. Hơn nữa, ngày anh và Thảo Trang đóng những cảnh tình cảm, Phan Thanh Bình cũng có mặt ở phim trường.  Thanh Bình có thể ghen với ai, chứ với anh thì không - Khôi Trần khẳng định.

Thêm vào đó, Khôi Trần cho biết, Thảo Trang và Phan Thanh Bình khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên dù có gặp nhau, anh cũng không biết chuyện họ lục đục. Trước đây, thấy họ cãi nhau thì anh chị em trong nhóm cũng khuyên cả hai nên bình tĩnh, giảm cái tôi để giữ hạnh phúc. Anh chỉ biết chuyện họ chia tay qua báo chí mà thôi.

Gia đình Ngọc Trinh phất lên thế nào nhờ con gái rượu?
Gia đình Ngọc Trinh phất lên thế nào nhờ con gái rượu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh trưởng thành, bản lĩnh và thành công hơn rất nhiều. Hiện, cả gia đình cô nhờ con gái mà sống trong cảnh sung túc, đủ đầy.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn vì tình hay vì tiền?
Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn vì tình hay vì tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình và Thảo Trang bất ngờ ly hôn nhưng lý do vẫn là câu hỏi không lời đáp: Tình hay tiền?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link