Sự thật sức ảnh hưởng "ghê gớm" của Ngọc Trinh ở quê nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Ở Trà Vinh Ngọc Trinh bình thường chứ có nổi tiếng gì đâu. Ngày xưa cô ấy từ quê lên thành phố cũng có chút nhan sắc nên được làm người mẫu..."

Ngọc Trinh sinh ra ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần thuộc tỉnh Trà Vinh. Cô được đông đảo khán giả biết đến với danh xưng “Nữ hoàng nội y” sau khi lên Sài Gòn hoạt động với vai trò của một người mẫu.

su that suc anh huong cua ngoc trinh o que nha

Nói về sự nổi tiếng, Ngọc Trinh chia sẻ: "Người quê Trà Vinh của tôi rất tự hào về tôi. Những cô gái Trà Vinh rất thần tượng tôi vì chưa có đứa con gái nào dưới quê lên Sài Gòn mà thành công như tôi...".

Phát ngôn trên của Ngọc Trinh gây ra nhiều tranh cãi. Đặc biệt, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về sức ảnh hưởng thực sự của người đẹp sinh năm 1989 tại quê nhà.

Để tìm hiểu về "sự ảnh hưởng" của Ngọc Trinh, phóng viên đã cuộc khảo sát về Ngọc Trinh với 1 số người dân ở Trà Vinh.

Khi đặt chân đến thành phố Trà Vinh, dễ dàng bắt gặp những cái lắc đầu khi hỏi về người mẫu Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, điều này không khó lý giải bởi Trà Vinh khá rộng và quê gốc của Ngọc Trinh cách xa thành phố đến hàng chục km.

Khi hỏi thăm anh tài xế tên T.S - chuyên đưa khách đi từ bến xe thành phố đến các điểm lân cận của huyện Tiểu Cần, anh cho biết lần đầu nghe tên người mẫu Ngọc Trinh và không biết cô từng sinh sống ở khu nào.

su that suc anh huong cua ngoc trinh o que nha 1

Cửa ra vào ở nhà Ngọc Trinh ở Trà Vinh.

Dù đã cung cấp địa chỉ cụ thể, song người tài xế trẻ tuổi này phải loay hoay tìm đường và đi lạc mất 7km mới đến được khu nhà ở quê của Ngọc Trinh.

Nhà bố đẻ và mẹ kế Ngọc Trinh đang ở - nằm nổi bật giữa một khu chợ đông dân cư. Địa điểm này cách nhà văn hoá thị trấn 2 phút đi bộ và cũng gần khu trường học, nhà thờ tên M.B của huyện.

Ban ngày cuộc sống ở đây diễn ra khá ảm đạm nhưng đến tối thì mọi hoạt động kinh doanh, buôn bán của từng hộ dân trở nên nhộn nhịp hơn.

Tiếp cận với một số người dân ở đây, hầu hết mọi người đều biết về gia đình của ông Tòng, bà sáu Phương (tên bố đẻ, mẹ kế Ngọc Trinh) nằm ở phía tay phải của khu chợ.

Tuy nhiên, một số người cũng tỏ ra e dè khi thấy người lạ hỏi kĩ về Ngọc Trinh.

su that suc anh huong cua ngoc trinh o que nha 2

su that suc anh huong cua ngoc trinh o que nha 3

Cuộc sống ban ngày của các hộ dân sống cạnh nhà Ngọc Trinh tại Trà Vinh.

Người phụ nữ gốc Quảng Ngãi, đã 10 năm sinh sống ở Trà Vinh và đang kinh doanh đồ ăn đêm cách nhà Ngọc Trinh hơn 30m cho biết: “Nhà ông Tòng có con là Lệ Trinh (đọc nhầm tên của Ngọc Trinh) làm người mẫu ở ngay phía dưới chỗ tôi kinh doanh.

Trinh hay về đây tặng quà, làm từ thiện vào những dịp lễ tết lắm. Nhưng tôi chỉ nhìn thấy thoáng qua lúc cô ấy đi lễ ở nhà thờ hay ra mộ mẹ thắp hương thôi.

Ở đây Trinh rất nổi tiếng nhưng ngày xưa gia đình cô ấy cũng nghèo và khổ lắm. Nhờ có Trinh mà nhà ông Tòng mới giàu được như bây giờ”.

su that suc anh huong cua ngoc trinh o que nha 4

su that suc anh huong cua ngoc trinh o que nha 5

Tìm hiểu thêm thông tin từ cô gái chạc 27 tuổi, đang ngồi nói chuyện với 2 cụ già ở quán nước cách nhà Ngọc Trinh vài căn hộ, cô bật mí: “ Nhà Ngọc Trinh ở cách nhà tôi có vài bước chân thôi. Nhưng việc cô ấy có thường xuyên về nhà hay không thì tôi không nắm rõ.

Nghệ sĩ thì ai cũng nổi tiếng nên việc bạn hỏi tôi Ngọc Trinh có phải là nổi tiếng nhất Trà Vinh hay không thì tôi  không biết trả lời như thế nào cả.

Thường thường tôi đi làm từ sáng sớm đến tối muộn mới về nên ít quan tâm đến mấy chuyện của hàng xóm ”.

su that suc anh huong cua ngoc trinh o que nha 6

Trái ngược với hai ý kiến trên, một người phụ nữ tầm 40 tuổi ở một xóm nhỏ thuộc thị trấn Cầu Quan lại tiết lộ: “Tôi ở ngay sát nhà mẹ kế của Ngọc Trinh nhưng gần đây tôi mới nghe danh cô ấy là “Nữ hoàng nội y”.

Ở Trà Vinh Ngọc Trinh bình thường chứ có nổi tiếng gì đâu.

Ngày xưa cô ấy từ quê lên thành phố cũng có chút nhan sắc nên được làm người mẫu, nhưng hình như cũng chỉ là người mẫu tư nhân chứ tôi chưa thấy cô ấy được diễn truyền hình như các người mẫu khác.

Thú thật ở quê tôi không phải ai cũng biết về Ngọc Trinh nhưng tôi có nghe nói cô này được mời đóng quảng cáo và đi nước ngoài nhiều lần rồi”.

Khảo sát trên chỉ là một vài dẫn chứng nhỏ và chưa đủ để đo sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh tại quê nhà. Tuy nhiên, đây cũng là những chia sẻ sát thực nhất sau những phát ngôn gây xôn xao của người đẹp này.

Ngỡ ngàng với làn da đen nhẻm thuở xưa của các mỹ nhân Việt
Ngỡ ngàng với làn da đen nhẻm thuở xưa của các mỹ nhân Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nhiều người đẹp trong showbiz Việt đã gần như “lột xác” khi biến làn da đen nhẻm thuở thiếu nữ dần thành nước da trắng mịn không tì vết.

 

Ngọc Trinh bán hàng thời trang vẫn chi bạo tiền mua hàng hiệu
Ngọc Trinh bán hàng thời trang vẫn chi bạo tiền mua hàng hiệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh vừa khoe niềm vui và hạnh phúc khi đi mua sắm hàng hiệu cho mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link