Tiết lộ sự thật về Đỗ Mỹ Linh - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ Mỹ Linh cho biết tân Hoa hậu là người sống khá đơn giản và hồn nhiên.

Vượt qua 29 thí sinh trong đêm chung kết, người đẹp sinh năm 1996 tới từ Hà Nội Đỗ Mỹ Linh đã giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong khoảnh khắc đăng quang của Mỹ Linh, người thân của cô không có mặt trên sân khấu để chia vui. Thậm chí khi chương trình kết thúc và sau buổi họp báo diễn ra khoảng hơn 30 phút thì mẹ tân Hoa hậu mới xuất hiện chia vui cùng con gái.

Mẹ của tân Hoa hậu chia sẻ, bà hết sức vui mừng với chiến thắng của con gái. Bà nói, sẽ xác định tư tưởng cho Đỗ Mỹ Linh phải hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu sau đó mới đến các hoạt động cá nhân. Dù biết lịch trình của Hoa hậu rất bận rộn nhưng gia đình Đỗ Mỹ Linh vẫn ưu tiên cho việc học của cô.

Mẹ của Đỗ Mỹ Linh.

Mẹ Mỹ Linh cho biết tân Hoa hậu là người sống khá đơn giản và hồn nhiên.

Mẹ của Mỹ Linh cũng cho biết thêm, tân Hoa hậu là chị cả trong một gia đình có 2 chị em gái. Trong mắt mẹ của Đỗ Mỹ Linh và gia đình, cô vẫn là đứa trẻ. Mẹ cô cho biết, cô sống đơn giản và hồn nhiên, cho đến hiện tại bà cũng ghi nhận sự cố gắng của con gái tại cuộc thi. Bà tiết lộ thêm trong đêm chung kết này chỉ có sự chứng kiến của mẹ. Ba Linh vắng mặt vì ông không khoẻ nên không vào xem con gái thi được. Tuy nhiên cả gia đình đều luôn ủng hộ khi Linh đến với cuộc thi sắc đẹp này.

Khi được hỏi cảm thấy như thế nào trước sự chiến thắng của con gái, cô chia sẻ: "Ban tổ chức quyết định trao vương miện cho Mỹ Linh là việc đột ngột đối với Mỹ Linh và gia đình. Tôi cũng đang lên một kế hoạch để sắp xếp lại công việc của mình. Mọi thứ đột ngột quá nên chúng tôi chưa kịp chuẩn bị gì. Có lẽ tôi sẽ không đồng hành cùng con gái vì còn công việc ở cơ quan".

Đỗ Mỹ Linh rạng ngời trong đêm chung kết.

Mẹ tân Hoa hậu cũng khẳng định gia đình luôn coi trọng việc học tập của con muốn Mỹ Linh Linh hoàn thành việc học ở trường để có đầy đủ kiến thức, hành trang cho chặng đường sau này chứ không muốn tận dụng biến việc này trở thành cơ hội để làm giàu. Trước tin đồn về việc con gái chỉnh sửa răng, mẹ của Mỹ Linh cũng phủ nhận không hề có chuyện đó nên không giải thích gì thêm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì về mối quan hệ với Kỳ Duyên?
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì về mối quan hệ với Kỳ Duyên?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ sẽ rút kinh nghiệm từ những scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Bất ngờ với nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Bất ngờ với nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thật bất ngờ với nhan sắc thực sự của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.
Đường tình lận đận của Chí Anh - tình cũ Khánh Thi
Đường tình lận đận của Chí Anh - tình cũ Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Anh không chỉ nổi danh là kiện tướng Dance Sport Việt Nam mà còn khiến nhiều biết đến với mối tình lâu năm với Khánh Thi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn