Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ diện đi xem triển lãm

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ diện đi xem triển lãm đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà khiến fans phải trầm trồ.

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ diện khi đi xem triển lãm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải trầm trồ.

Không thể phủ nhận rằng, sau khi sinh quý tử cho chồng đại gia, Tăng Thanh Hà xuất hiện trở lại với vẻ ngoài ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ. Người đẹp vẫn trung thành với gout thời trang kín đáo, năng động nhưng cách phối và phụ kiện có phần trẻ trung hơn trước. Sự kết hợp với hoa tai ngọc trai và kính râm càng tôn lên vẻ đẹp quý phái của nữ diễn viên này.

tang thanh ha1

tang thanh ha2

Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng thon gọn khi đi xem triển lãm

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà hầu như không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc kinh doanh và gia đình, ngoại trừ một số sự kiện thời trang, ca nhạc lớn.

Theo thông tin từ một người bạn của cô thì sau khi sinh quý tử, nữ diễn viên không ăn kiêng để có đủ sức khỏe và sữa cho con. Thậm chí cô vẫn dùng nhiều bơ, sữa và phô mai. Tuy nhiên, nhờ cơ địa cũng như siêng năng vận động, tập yoga mà vóc dáng Hà Tăng hầu như không thay đổi so với thời con gái.

tang thanh ha3

tang thanh ha4

tang thanh ha5

Vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của Tăng Thanh Hà sau sinh.

Hà Tăng lần đầu lộ diện với vóc dáng thon gọn trên phố sau sinh
Hà Tăng lần đầu lộ diện với vóc dáng thon gọn trên phố sau sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất lâu kể từ khi sinh em bé từ giữa tháng 4 đến nay, "Ngọc nữ" Hà Tăng mới xuất hiện trở lại ở nơi công cộng.
'Gái một con' Tăng Thanh Hà khoe ảnh đẹp 'khó cưỡng' sau sinh
'Gái một con' Tăng Thanh Hà khoe ảnh đẹp 'khó cưỡng' sau sinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hơn 1 tháng sau khi sinh quý tử đầu lòng, Tăng Thanh Hà liên tục khoe những hình ảnh mới nhất khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link