Sao Việt ra sao trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã thành công và nổi tiếng song các sao Việt vẫn không thể nào quên được những tháng năm "cắp sách đến trường" và nhận tấm bằng tốt nghiệp.

my tam

Mỹ Tâm rạng rỡ trong ngày nhận bằng tốt nghiệp. Được biết, nữ ca sỹ từng theo học thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM.

tang thanh ha

Tăng Thanh Hà đã bắt đầu học ở trường RMIT vào năm 2007 và tốt nghiệp từ cuối năm 2011. Nhưng do có việc bận, diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã phải hoãn việc học và  cô đã làm lễ tốt nghiệp vào năm 2012 Tuy bận rộn với các dự án phim và event, song Hà Tăng chưa bao giờ có ý định bỏ lỡ việc học hành.

diem my

Diễm My 9X không giấu được sự vui sướng khi khoác lên mình bộ quần áo cử nhân. Cô theo học ngành kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 và đã hoàn thành xuất sắc thời gian học của mình.

 

khanh chi

Em gái Công Vinh - Khánh Chi cũng đã tốt nghiệp khoa Quản lý, trường Đại học Văn hóa với tấm bằng loại khá. Đây là thành tích mà cô gái xứ Nghệ này đã nỗ lực đạt được trong suốt 4 năm học tập tại trường.

cao thai son

Sau 4 năm theo học Đại học Mở TP. HCM, Cao Thái Sơn tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh loại giỏi. Nam ca sĩ "Con đường mưa" cho biết, do vừa đi học vừa đi hát nên anh thường phải thức đêm để học bài.

diem trang

Á hậu Diễm Trang nhận bằng trong buổi lễ tốt nghiệp Đại học Quốc tế, thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM hồi năm 2014. 

midu

Diễn viên Midu nhận bằng tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP. HCM, khoa Thiết kế thời trang. Trong buổi lễ quan trọng này, hotgirl xinh đẹp cho biết cô cảm thấy rất vui khi đã hoàn thành "ước mơ" của mình.

nguyen thi huyen

Năm 2009, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tốt nghiệp chuyên ngành báo chí Đại học Middlesex tại London, nước Anh. 

thuy top

Sau 4 năm du học, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) đã tốt nghiệp ngành truyền thông, trường St.Francis College (New York, Mỹ) vào năm 2014. Hiện, cô trở về Việt Nam, tiếp tục hoạt động showbiz.

vu hoang viet

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ áo cử nhân, nhận bằng tốt nghiệp lớp Marketing thương mại. Cựu người mẫu này còn mãn nguyện hơn nữa khi được Yvonne Thúy Hoàng - người tình tỷ phú đến chúc mừng. 

 

ngoc anh

Ca sĩ Ngọc Anh đã tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, sau đó thi vào Đại học Văn hóa, rồi theo học cao học. Năm 2010, giọng cao Sao Mai điểm hẹn nhận bằng thạc sĩ ở tuổi 29.

"Bồ già tỷ phú" mừng Vũ Hoàng Việt nhận bằng tốt nghiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bồ già" Yvonne đã diện trang phục tím trẻ trung đến chúc mừng "phi công" Vũ Hoàng Việt tốt nghiệp lớp Marketing thương mại.
Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc đẹp, nổi bật nhất tuần qua
Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc đẹp, nổi bật nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh... là những mỹ nhân có gu thời trang đẹp, thanh lịch nhất tuần qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link