Tăng Thanh Hà gây sốt khi gầy như khi chưa mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện trang phục cá tính và năng động, thân hình Hà Tăng dường như không thay đổi gì so với thời điểm trước khi mang bầu.

Trên trang Instagram, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà vừa khoe hình ảnh đầu tiên của mình sau khi sinh em bé. Hà Tăng viết: "Mùa hè, oh, yay". Bức hình của cô ngay lập tức nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ.

Mới sinh con hôm 17/4, Tăng Thanh Hà khiến cho rất nhiều người bất ngờ với vóc dáng sau sinh của cô. Không "mũm mĩm" như nhiều người phụ nữ sau sinh khác, ngọc nữ của điện ảnh Việt rất thon gọn.

tang thanh ha sinh con

Diện trang phục cá tính và năng động, thân hình Hà Tăng dường như không thay đổi gì so với thời điểm trước khi mang bầu. 

Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho kinh doanh. Thi thoảng, nữ diễn viên mới chia sẻ những hình ảnh của mình và gia đình trên trang cá nhân.

tang thanh ha sinh con 1

Trước đó, Louis Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh về bàn tay của con trai đang nắm lấy tay mình trên trang cá nhân. Hà Tăng và gia đình sẽ giữ kín hình ảnh con trai để tránh con bị ảnh hưởng từ dư luận.

Cháu nội đầu tiên của gia tộc nhà chồng Hà Tăng được chăm sóc rất cẩn thận. 

tang thanh ha sinh con 2

tang thanh ha sinh con 3

Chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh con trai đầu lòng
Chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh con trai đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có lẽ là cách "an toàn" nhất mà các sao Việt dùng để khoe con mà không sợ bị lộ diện.

 

Tăng Thanh Hà sinh con trai, bố chồng quan tâm hết mực
Tăng Thanh Hà sinh con trai, bố chồng quan tâm hết mực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiều qua (18/4), bố chồng của Tăng Thanh Hà, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đến thăm con dâu và cháu trai của mình tại bệnh viện FV, TP. HCM
Theo:  khoevadep.com.vn