Tăng Thanh Hà ngạc nhiên trước tài nấu ăn của người Bắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên người Sài Gòn chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi chứng kiến tài năng chế biến món ăn đa dạng của các thí sinh MasterChef khu vực phía Bắc.

Sinh ra và lớn lên ở miền Nam, lại làm dâu trong gia đình có gốc Trung bộ, dù đã đi và thưởng thức ẩm thực khắp các vùng miền và quốc gia nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có nhiều phần xa lạ với cách nấu ăn của người Bắc. Đó là sự cầu kỳ trong chế biến, sự tinh tế trong cách sử dụng, kết hợp gia vị và kỹ thuật nấu ăn đa dạng.

Ngọc nữ chia sẻ: “Với riêng Hà, bên cạnh tình yêu và niềm đam mê của thí sinh dành cho ẩm thực, Hà đánh giá cao kỹ thuật nấu ăn lẫn kiến thức về ẩm thực phong phú mà thí sinh miền Bắc mang đến chương trình. Trong khi đó, thí sinh miền Nam lại giới thiệu đến Vua đầu bếp rất nhiều món ăn truyền thống Việt Nam. Điều này đã tạo nên sự phong phú và đa dạng cho chương trình năm nay.”

Sau scandal vạ miệng của tập 1, Hà Tăng dường như phát ngôn cẩn trọng hơn. Tuy nhiên, sau khi tập 2 phát sóng, cô vẫn không lấy lại được tình cảm của người xem truyền hình. Phần nhận xét của cô có phần nhạt nhẽo, không đi vào chi tiết mùi vị của món ăn mà chủ yếu nhận xét về hình thức hay phô bày kiến thức riêng không liên quan đến chất lượng thực sự của tác phẩm ẩm thực vừa được thí sinh bỏ công sức hoàn thành.

Dẫu vậy thì riêng cái tên Tăng Thanh Hà cũng đủ làm cho chương trình MasterChef - Vua đầu bếp năm nay đáng chú ý hơn.

Những hình ảnh mới nhất của Hà Tăng tại tập 3 MasterChef

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn