Thanh Thảo và "tình cũ" ghé thăm nhà Hồng Ngọc ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân chuyến lưu diễn, Thanh Thảo và Quang Dũng đã tranh thủ ghé chơi nhà của ca sỹ Hồng Ngọc ở Mỹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc đã chia sẻ những hình ảnh cả nhà cô tạo dáng chụp hình cùng ca sỹ Thanh Thảo, Quang Dũng. Trong hình, nữ ca sỹ "Mắt nai cha cha cha" nở nụ cười tươi rói bên 2 người bạn thân thiết, đồng thời còn tổ chức ăn uống ở nhà làm không khí thêm vui và ấm cúng.

thanh thao1

thanh thao2

thanh thao3

thanh thao4

thanh thao6

Thanh Thảo và "tình cũ" ghé thăm nhà Hồng Ngọc ở Mỹ.

Trước đó Thanh Thảo cũng đã từng lên tiếng phản pháo khi bị Thúy Vinh "điểm tên" trong vụ nợ nần tiền bạc của mình. Nữ ca sỹ viết: "Lại nhắc đến tên mình nữa rồi. Mình không liên quan vụ này.

Music Box thất bại không phải chỉ là bài học cho mình mà còn cho Thúy Vinh. Đúng, bởi vì tiền mất, tật mang, công sức đổ xuống biển. Nhưng giá như Thúy Vinh không mở công ty riêng để ảnh hưởng đến Music Box thì Music Box không thể có kết cuộc như thế. Lúc ra toà mình yêu cầu bàn giao lại chức chủ tịch HĐQT và giám đốc Music Box Entertainment sao từ chối không giao, đến nay thì nói Thúy Vinh phải gánh chịu hậu quả công ty vì người ta chỉ biết mình Thúy Vinh. Còn việc vay nợ riêng với lý do giải quyết nợ cho công ty thì không hợp lý lắm. Việc nào ra việc đó, công ty nợ, công ty phải có hoá đơn chứng từ. Nếu công ty thua lỗ đến mức đó thì ra toà giành nhau Music Box để làm gì? Thương lượng trả tiền tỷ cho mình để lấy công ty làm gì? Và số tiền gần cả tỷ đồng hứa trả cho cổ phần của mình để lấy công ty đã trả đâu mà vẫn chiếm luôn công ty cho đến nay và hoạt động không cần thông qua ý kiến của mình. Nay có chuyện lại lôi mình vô để chịu chung thì hình như không công bằng cho lắm".

Tuy gay gắt nhưng Thanh Thảo cảm thông cho hoàn cảnh của Thúy Vinh ở thời điểm hiện tại. Cô chia sẻ, dù sao cả hai cũng từng là bạn nên cô không mong Thúy Vinh tiếp tục rơi vào tình trạng này. 'Búp bê' gửi lời đến 'người cũ': "Cố gắng vượt qua khó khăn mà lo cho con cái. Số tiền của mình cứ để đó khi nào giàu lên mình hỏi sau cũng được. Còn việc nợ nần với phụ huynh thì tìm cách dàn xếp ổn thoả đi, đây là phụ huynh thứ hai kêu cứu rồi. Hãy cố giữ lại chút gì tốt đẹp cho Music Box vì đó là cả tâm huyết của mình ngày xưa, cứ bị bêu ra thế này đau lòng lắm".

Theo đó, giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, "Lẽ ra đọc xong thì lại im lặng cho không khí hoà bình, né được scandal không đáng nữa, nhưng đọc bài này nhiều người sẽ hiểu lầm mình vô trách nhiệm để hậu quả công ty cho mình Thúy Vinh chịu thiệt thòi. Đành xin lỗi mọi người là cho mình phản ứng 1 lần thôi. Hứa luôn".

Ca sỹ Thanh Thảo gợi cảm, khoe ba vòng nóng bỏng trong bộ ảnh mới
Ca sỹ Thanh Thảo gợi cảm, khoe ba vòng nóng bỏng trong bộ ảnh mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau liveshow "Hoài niệm dấu yêu" đánh dấu 15 năm song ca cùng Quang Dũng, Thanh Thảo đã giới thiệu hình ảnh mới nóng bỏng trong bộ ảnh mới.
Thanh Thảo - Thúy Vinh và những hình ảnh thủa mới quen
Thanh Thảo - Thúy Vinh và những hình ảnh thủa mới quen
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng là một cặp bài trùng nổi tiếng nhưng mối quan hệ của hai người rạn nứt sau khi Music Box đóng cửa và ngày một xấu đi.
Theo:  khoevadep.com.vn