Thêm bằng chứng Tâm Tít thường xuyên bị Thế Bảo đánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một nhân viên pha chế làm tại quán chung của Tâm Tít và Thế Bảo đã đưa ra những bằng chứng, tố Thế Bảo thường xuyên đánh Tâm Tít .

Nhân viên pha chế tại quán chung của Tâm Tít và Thế Bảo là Nguyễn Cường, đã tố Thế Bảo nhiều lần đánh Tâm Tít và vu khống cô bị ma nhập là hoàn toàn bịa đặt : “Chuyện anh Bảo đánh chị Tâm là điều không thể phủ nhận và nó xảy ra thường xuyên. Còn về chuyện tâm linh như anh Bảo nói, thú thật, mình thấy quá vớ vẩn.
Theo Nguyễn Cường: “Hôm đó mình với chị Tâm, anh Bảo và một bài người khách quen cũng là bạn của mình cùng đi karaoke. Hai người không biết thái độ với nhau chuyện gì đó, anh Bảo bỗng tát chị Tâm 2 tát rất mạnh, mọi người can ngăn và dẫn chị Tâm đi. Anh Bảo bỏ mặc và đi chơi 2 ngày mới thấy về. Khi đó chị Tâm giận lắm, anh Bảo năn nỉ không được lại đánh thêm lần nữa”.

Tâm Tít

Tin nhắn được cho là gửi từ Facebook của Thế Bảo để đe dọa Nguyễn Cường.

Cường cũng khẳng định chắc nịch:  “Anh Bảo không chỉ đánh một lần đâu, mà còn nhiều lần nữa, chưa kể những lần mình không chứng kiến nhưng nghe các bạn khác trong quán kể lại”. Cường cũng cho biết thêm, Thế Bảo đã dùng không ít những lời lẽ đe dọa, thô tục để yêu cầu anh không nói ra chuyện đánh Tâm Tít.

Tin nhắn do Nguyễn Cường cung cấp.

Bên cạnh việc đưa những chứng cứ tố Thế Bảo vũ phu với Tâm Tít,  Nguyễn Cường cũng công bố những tin nhắn hăm dọa, năn nỉ được cho là của Bảo Thy và anh trai nhắn tới số máy của anh.

Bảo Thy nhẹ nhàng khuyên Nguyễn Cường "đừng để nhiều người biết".

Ngày càng có thêm nhiều bằng chứng bất lợi cho Thế Bảo khi tự gây ra những ồn ào trong mấy ngày qua về chuyện tình cảm với Tâm Tít. Chưa biết câu chuyện này sẽ đi đến đâu, cũng không biết thực sự các bằng chứng hai bên liên tiếp đưa ra cái nào đúng, cái nào sai nhưng khán giả và dư luận đều không đồng tình với cách xử sự của Thế Bảo. Anh trai của Bảo Thy đã tự vạch áo cho người xem lưng và xem Thế Bảo là đàn ông nên "mặc váy" thì hơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn