Thực hư việc Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh lần cuối lên tiếng khẳng định lại việc cô bị đồn là tát Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương.

Không phải là tin đồn mới nhưng tin đồn Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát do "cướp chồng" của ca sỹ Thu Phương bỗng nhiên lại trở nên "hot" khi nữ ca sỹ này trả lời phỏng vấn về tin đồn năm xưa. 

Mặc dù đã từng lên tiếng phản pháo nhưng dường như "sức mạnh" lời nói của Phương Thanh dường như vẫn chưa đủ. Do vậy, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã đăng tải đoạn trạng thái nhằm khẳng định lại việc cô chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà như mọi người nghĩ. Theo đó, giọng ca "Tiếng rao" bày tỏ, "Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm nay rồi, trên báo chí đàng hoàng, có tát em cái nào đâu?

phuong thanh tat ho ngoc ha phunutoday1

Thực hư việc Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương.

Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành "sự thật" bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này. Tính Chanh có nói có, không nói không. Ai cũng biết mà. Sao cứ đưa tin cho công chúng sai sai thế này mới thấy hài lòng là sao? Đáng lẽ chị cũng không cần giải thích cái vấn đề cũ kỹ này nữa đâu. 

Nhưng ... Chị trả lời lần cuối cùng trên chính fb của mình để không ai sửa sai đi hành văn của chị, để mai mốt lỡ trang tin nào đưa tin sai vấn đề chị còn có 1 tí bằng chứng trên face đưa ra để đối chứng. Khiếp quá. Chu kỳ gì? Mà ca sỹ phải kiêm luôn luật sư cho chính mình, bảo vệ lấy mình. Vậy sao hát hò bay bổng được nữa đây. Ôi nghệ sĩ của thời đại mới. Đa năng thật...".

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phương Thanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ và gặp phải những phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người ủng hộ và tin nữ ca sỹ thì không ít người cho rằng, tại sao Phương Thanh lại có "tật giật mình" như vậy, "cây ngay không sợ chết đứng", không làm thì sao cứ phải đính chính, giải thích khi mà người trong cuộc là Hồ Ngọc Hà lại chẳng "thèm" lên tiếng.

phuong thanh tat ho ngoc ha phunutoday2

Tin đồn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy - Thu Phương bắt nguồn từ khi Hồ Ngọc Hà thực hiện album đầu tay "24 giờ 7 ngày" vào năm 2004.

Theo tin đồn đó, Phương Thanh thay mặt bạn thân - ca sỹ Thu Phương dạy cho Hồ Ngọc Hà một bài học. Nguyên nhân là lời đồn Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 gây đổ vỡ gia đình Quang Huy MC và Thu Phương. Nhiều người trong giới râm ran màn dạy bảo và giữ trong lòng hồ nghi.

Người đẹp
Người đẹp "lườm" Hoa hậu Phạm Hương chính thức lên tiếng đáp trả?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị nghi "lườm" Hoa hậu trong đêm đăng quang, thí sinh người Êđê - H'Ăng Niê đã chính thức lên tiếng đáp trả.
Vũ Hoàng Việt
Vũ Hoàng Việt "nịnh đầm" bạn gái sau khi bị từ chối lời cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt không ngại ngần "nịnh đầm" bạn gái Yvonne Thúy Hoàng sau khi bị từ chối lời cầu hôn trước đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn