Vũ Hoàng Việt "nịnh đầm" bạn gái sau khi bị từ chối lời cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt không ngại ngần "nịnh đầm" bạn gái Yvonne Thúy Hoàng sau khi bị từ chối lời cầu hôn trước đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng "tay trong tay" tình cảm, đi gặp gỡ, giao lưu cùng những người bạn. Theo đó, chàng trai trẻ này đã không ngại ngần dành cho "bạn gái" những lời ngợi khen "có cánh" giữa chốn đông người, rằng "Yvonne tối nay đẹp quá, yêu lắm", "Yvonne thì lúc nào cũng dễ thương cả, ai cũng quý mến Yvonne làm mình thật vui",...  

vu hoang viet phunutoday1

vu hoang viet phunutoday3

Vũ Hoàng Việt "nịnh đầm" bạn gái sau khi bị từ chối lời cầu hôn.

Trong khi cựu người mẫu diện trang phục đơn giản với áo sơ mi kẻ, quần jeans "tông xuyệt tông" thì Yvonne Thúy Hoàng lại vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp với đầm lệch vai và mái tóc giả uốn xoăn nhẹ kết hoa trông thật nữ tính dịu dàng.

vu hoang viet phunutoday5

vu hoang viet phunutoday6

Vũ Hoàng Việt và bạn gái thường xuyên "tay trong tay" đi chơi cũng như tham gia sự kiện.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình với "bạn gái U60". Cựu người mẫu này bày tỏ, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

"Choáng" với clip con trai Khánh Thi thích hát giống ... Mr Đàm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi- Phan Hiển thích hát giống Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Trường Giang không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?
Trường Giang không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang thừa nhận anh thích có con nhưng lại không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn