Midu phản ứng bất thường khi biết bí mật 'sốc' của Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu đang tận hưởng cuộc sống thư thả do chính mình tạo ra trong cuộc sống, chẳng quan tâm quá khứ cũng như kỷ niệm đau buồn.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

midu phunutoday1

Midu phản ứng bất thường khi biết bí mật 'sốc' của Phan Thành

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng, "Một con chim tự tin cất tiếng hót trên cành cây, vì niềm tin của nó không phải đặt ở cành cây đó , mà nằm ở đôi cánh của nó. Buổi sáng của Du bắt đầu bằng tách cafe, đôi ba quyển sách, thấy lòng an yên, tâm hồn mạnh mẽ".

Theo hotgirl xinh đẹp, niềm tin của một con chim tự tin không phải đặt trên cành cây mà là ở đôi cánh. Người đẹp muốn ám chỉ đến việc, con người tự tin khi là chính mính, tự mình quyết và xoay chuyển cuộc sống của mình theo chiều hướng tích cực chứ không phải do tác động bên ngoài. Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên khá thư thả, thưởng thức tách cafe thơm ngon, đọc sách và thấy tâm hồn mạnh mẽ, chẳng bon chen với những xô bồ bên ngoài và cũng chẳng quan tâm đến ai đó hay quá khứ đau buồn.

midu phunutoday2

Midu và Phan Thành thuở mặn nồng.

Trước đó, Thúy Vi - "tình địch" Midu từng tiết lộ rằng mỗi tháng cô kiếm được khoảng 40 triệu đồng, có những tháng được nhiều hơn thế nữa. Cô may mắn kiếm được tiền chứ không như tin đồn kiếm tiền "bất chính". Đồng thời, hotgirl 18 tuổi khẳng định, cô vẫn còn nguyên (trinh tiết). Còn người ta nói sao cũng được, cô kệ vì không hơn thua chi những điều như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vi kể tiếp, ngày trước Phan Thành đòi cô không cho nên mới chia tay. Tính cô hơi bị đanh đá đó bởi cô nói rồi mà, người đẹp chỉ thích nhận thôi, còn cho thì không bao giờ.

Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi - Gia đình ngăn cấm?
Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi - Gia đình ngăn cấm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô không muốn nói nhiều đến chuyện riêng tư, chỉ biết rằng cô đang rất hạnh phúc và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi thừa nhận, có khả năng cô sẽ ế nếu như Cường Đô la tuyên bố chia tay.
Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?
Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm tự nhận mình là "vô duyên" khi đứng cạnh Bằng Kiều - người đàn ông từng "kể xấu" cô trước công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn