Tóc Tiên viết tâm thư dành tặng quà cho fan sau The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên đã viết những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân khi chỉ về thứ 4 tại The Remix và sẽ dành tặng fan món quà đặc biệt.

Được dự đoán sẽ đăng quang quán quân The Remix nhưng Tóc Tiên cuối cùng cũng chỉ giành được vị trí thứ 4 chung cuộc. Cô cũng không thể trình diễn trong đêm Gala trao giải vì lí do sức khỏe.

Chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân sau khi The Remix khép lại, Tóc Tiên viết: "Ai đi thi cũng mong mình đạt hạng cao, nhưng thật sự Tiên không cảm thấy buồn về thứ hạng của mình. The Remix mang lại cho Tiên nhiều thứ, đáng quý nhất là mối duyên hợp tác với hai ông anh Hoàng Touliver và Long Halo, cũng như tạo cho Tiên cơ hội có màn chào sân tạo được ấn tượng khá tốt với khán giả trong nước.

toc tien viet tam thu sau the remix

Tiên từng nói The Remix là một ván cờ, và Tiên là người luôn tôn trọng luật chơi. Điều Tiên cảm thấy tự hào nhất là dù xảy ra bất kỳ điều gì, tôi và team của mình vẫn giữ tròn được lời hứa với khán giả bằng những màn trình diễn ấn tượng với tinh thần chuyên nghiệp và văn minh nhất.

Đêm chung kết, sức khỏe của Tiên thật sự rất kém, đúng ra Tiên phải tiếp tục ở nhà dưỡng sức theo yêu cầu của bác sĩ nhưng tôi vẫn cố gắng có mặt ở sân khấu để chung vui và ủng hộ các anh chị còn lại. Tiên cũng biết, chỉ cần mình vắng mặt, sẽ có nhiều dư luận không hay cho cả Tiên, lẫn chương trình, cũng như khiến nhiều khán giả thất vọng.

Sau 12 tuần, lần đầu tiên được ngồi ở hàng ghế khách mời để thưởng thức, Tiên có nhiều cảm xúc rất đặc biệt và ấn tượng với những màn trình diễn của top 3. Tiên nghĩ các anh chị ấy hoàn toàn xứng đáng với thứ hạng cao mà họ đạt được.

Điều Tiên cảm thấy nuối tiếc nhất là không thể gửi đến khán giả những màn trình diễn đã được chuẩn bị nên teamV muốn bù lại cho các bạn bằng một món quà đặc biệt khác là phiên bản Vũ điệu cồng chiêng của ca khúc Ngày Mai."

Bản trailer "Vũ điệu cồng chiêng" gây sốt của Tóc Tiên.

Tóc Tiên khoe ngực tròn đầy bên
Tóc Tiên khoe ngực tròn đầy bên "bạn trai tin đồn" Mai Tiến Dũng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ "Ngày mai" xuất hiện với mái tóc biến màu cá tính, ăn vận gợi cảm, tung tằng trên phố cùng nam ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng.

 

Tóc Tiên khoe vòng một táo bạo, Hoàng Thùy Linh diện đồ cực sexy
Tóc Tiên khoe vòng một táo bạo, Hoàng Thùy Linh diện đồ cực sexy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoàng Thùy Linh diện bộ đồ sexy cùng màn vũ đạo nóng bỏng, Tóc Tiên không biểu diễn vẫn khoe vòng một táo bạo trong gala The Remix.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn