Tóc xanh của Sơn Tùng M-TP giống ai trong showbiz Hàn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều thần tượng K-Pop gây ấn tượng với mái tóc màu xanh. Sơn Tùng M-TP cũng là sao Việt sở hữu mái tóc xanh giống nhiều sao Hàn.

Thần tượng K-Pop được biết đến với những kiểu tóc và nhiều màu sắc cá tính, nhưng không có màu tóc nào gây ấn tượng mạnh như tóc màu xanh nước biển. Và đây cũng là màu tóc khiến Sơn Tùng bị nghi ngờ đạo phong cách suốt thời gian dài cùng "Em của ngày hôm qua".

Sơn Tùng M-TP với mái tóc màu xanh ấn tượng cùng ca khúc "Em của ngày hôm qua"

Với mái tóc xanh da trời, T.O.P mê hoặc các fan với ánh mắt lạnh lùng quen thuộc. Nhiều người nhận xét: “Anh ấy không chỉ có thể tạo nét quyến rũ với mái tóc màu bạc mà còn cả với mái tóc màu xanh sáng”.

Mỗi lần 2NE1 comeback, Dara đều gây ấn tượng với những kiểu tóc đặc biệt của mình. Lần trở lại gần đây nhất của nhóm cùng không ngoại lệ, cô ghi điểm hoàn toàn với mái tóc xanh  được cắt tỉa độc đáo.

Eunhyuk (Super Junior) mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh đầy lạ lẫm trong mới tóc xanh da trời nhưng anh vẫn nhận được phản hồi rất tích cực khi dám thay đổi bản thân. Hình ảnh cá tính mà không kém phần nam tính của Eunhyuk lại càng khiến người hâm mộ như “phát sốt”.

Vốn là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất Kpop hiện nay nên các thành viên của EXO đều sở hữu phong cách thời trang ấn tượng trong đó có thành viên Tao với mái tóc màu xanh dương độc đáo. Anh chàng Tao cũng ghi điểm với mái tóc xanh dương nhạt màu hơn so với các đàn anh đàn chị.

Một thành viên nữa của 2NE1 là cô em út Minzy cũng ghi điểm với mái tóc xanh. Dù không đẹp hoàn hảo như cô chị Dara nhưng Minzy vẫn rất hợp với màu tóc này.

Wendy (Red Velvet) được mệnh danh là "công chúa ballad" tương lai của SM. Cô gây ấn tượng tốt với người hâm mộ qua mái tóc độc - lạ màu xanh dương cùng giọng hát tựa thiên thần của mình.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link