Trang Trần tự tin diện bikini, khoe dáng "bụng bầu" ở hồ bơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang bầu ở tháng thứ 5 song Trang Trần vẫn rất tự tin và thoải mái khi diện bikini khoe dáng "bụng bầu" ở hồ bơi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã đăng tải những hình ảnh cô diện bikini, tạo dáng khoe bụng bầu đầy gợi cảm ở hồ bơi. Theo đó, cựu người mẫu vẫn rất tự tin khi chia sẻ dòng trạng thái khá phấn khích, vui tươi "Tháng thứ 5 em bầu đi bơi cho nó máu. Bụng chưa to lắm".

trang tran1

trang tran2

trang tran3

trang tran4

Trang Trần tự tin diện bikini, khoe bụng bầu ở hồ bơi

Trước đó, Trang Trần cho biết, rằng cô muốn nhượng quán nghỉ bán để có thể chuyên tâm vào việc dưỡng thai và sinh con vì càng về cuối thai kỳ càng mệt, nhất là công việc bán quán của cô khá vất vả, ban ngày bán bún đậu, tối ra quán nhậu đến 2h sáng, rồi lại đi chợ đầu mối và ngủ có 6 tiếng. Thêm vào đó, cô cũng bày tỏ cảm giác tiếc "đứt ruột" khi phải nhượng lại quán của mình, bởi đó là tâm huyết của cô, cũng là nơi tụ họp của bạn bè, gia đình nhưng con cô mới là quan trọng nhất.

trang tran2

Được biết, Trang Trần nhượng lại quán ăn vì chồng sợ con khổ, không cho bán. Sinh xong, cựu người mẫu sẽ mở quán ăn khác.

Trang Trần nhượng lại quán ăn vì chồng không cho bán, sợ con khổ
Trang Trần nhượng lại quán ăn vì chồng không cho bán, sợ con khổ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần cho biết cô sẽ nhượng lại quán ăn vì chồng sợ con khổ, không cho bán. Sinh xong, cựu người mẫu sẽ mở quán ăn khác.
Trang Trần bị đề nghị truy tố 3 năm tù giam
Trang Trần bị đề nghị truy tố 3 năm tù giam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần bị xác định có hành vi Chống người thi hành công vụ sau 4 tháng có hành vi ngăn cản, lăng mạ, tấn công lực lượng chức năng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn