Trường Giang hé lộ "người yêu bí mật": Không phải Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Người yêu bí ẩn" của Trường Giang đã dần được hé lộ, đó không phải là Nhã Phương như những gì người hâm mộ từng mong trước đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Thúy đã đăng tải hình ảnh Trường Giang chụp hình "tự sướng" cùng "người yêu bí mật". Theo đó, bà xã của Đức Thịnh bày tỏ: "Mấy nay báo chí cứ rần rần về "cô gái trong bóng đêm" của Trường Giang là ai. Ngày lễ mà anh ý dành thời gian cho ai thì mọi người tự hiểu đi hen!".

truong giang phunutoday1

Trường Giang hé lộ "người yêu bí mật": Không phải Nhã Phương?

Ngay lập tức, dòng trạng thái và hình ảnh của Thanh Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng bởi trong thời điểm này, "người yêu" của Trường Giang là ai luôn là chủ đề "hot", gây sự tò mò cho công chúng.

Chuyện tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Rất nhiều người nghi rằng liệu đây có phải là chiêu trò PR phim hay là tình cảm thật của hai người? Tuy nhiên, Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để PR vì như vậy là xem thường bản thân và đối phương. Điều này khiến người hâm mộ có câu trả lời rằng Nhã Phương đã thừa nhận tình cảm dành cho Trường Giang là thật.

truong giang phunutoday2

Trường Giang và Nhã Phương trong bộ phim mới sắp ra mắt.

Trước đó, cặp đôi diễn viên chính Trường Giang - Nhã Phương trong bộ phim "49 ngày yêu" đã không ngại ngùng khi nắm chặt tay, cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ trước sự chứng kiến của khán giả và giới truyền thông. Điều này càng làm "dậy sóng" dư luận vì trước đó, cả hai đã bị dính nghi án phim giả tình thật mặc cho Nhã Phương ra sức giải thích, phủ nhận.

Nhã Phương - Trường Giang bí mật ôm hôn nhau lúc nửa đêm
Nhã Phương - Trường Giang bí mật ôm hôn nhau lúc nửa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Trường Giang và Nhã Phương bị nghi "dính" phim giả tình thật khi họ bị bắt gặp ôm hôn nhau thắm thiết núc nửa đêm.
Trường Giang - Từ tuổi thơ cơ cực đến ngôi sao làng hài Việt Nam
Trường Giang - Từ tuổi thơ cơ cực đến ngôi sao làng hài Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang là ngôi sao sáng giá trong làng hài nhưng Trường Giang vẫn luôn tự nhận mình là "kẻ cùi bắp quê mùa".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link