Truyền thông Trung Quốc tung hô Phương Trinh, 'dìm' Lý Nhã Kỳ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Phương Trinh cực xinh đẹp thì Lý Nhã Kỳ lại bị dìm hàng nhan sắc bởi truyền thông Trung Quốc.

LHP Cannes năm nay chỉ có hai người đẹp Việt là Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh sải bước trên thảm đỏ nhưng thông tin những ngày qua đã cho thấy ít nhưng "chất" khi cả hai trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nếu như Angela Phương Trinh ghi điểm với trang phục mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc và bộ trang phục vì đại dương thì Lý Nhã Kỳ liên tiếp ghi điểm với trang phục hàng hiệu đắt tiền, sang trọng. 

angela phương trinh

Với sự đầu tư của mình, cả hai người đẹp đều nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông nước ngoài, đặc biệt là truyền thông Trung Quốc.

Những hình ảnh của Phương Trinh trong bộ váy mang âm hưởng đại dương của cô nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Trung Quốc. Rất nhiều trang báo của Trung Quốc đã đưa tin và hình ảnh về Angela Phương Trinh trong ngày thứ 2 đến với LHP Cannes.

angela phương trinh 1

Theo những thông tin được đăng tải, Phương Trinh được báo chí Trung Quốc khen ngợi là mang ý nghĩa vô cùng rõ ràng, đáng khen ngợi. Những trang tin này cũng cho rằng cô sở hữu nhan sắc và thần thái vô cùng triển vọng. 

Trong khi đó, muộn hơn nhưng Lý Nhã Kỳ cũng được nhiều trang báo Trung đăng tải hình ảnh ngày cuối ở Cannes của cô. Tuy nhiên, trang 163 và iFeng lại chú thích nhầm lẫn: "Sao nữ Hồng Kông Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh in hoa lãng mạn". 

lý nhã kỳ ở cannes

Thế nhưng, những hình ảnh của cô được đăng tải lại khá dìm hàng khi trông Lý Nhã Kỳ già nua, kém sắc hơn hẳn ngoài đời thường của cô.

Phương Trinh lọt top khoảnh khắc Cannes của báo Trung Quốc
Phương Trinh lọt top khoảnh khắc Cannes của báo Trung Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh người đẹp Việt tại Pháp vào ngày 17/5 đã nhận được phản hồi tích cực.
Người đàn ông khiến Á hậu Thiên Lý phải bỏ showbiz giàu đến đâu?
Người đàn ông khiến Á hậu Thiên Lý phải bỏ showbiz giàu đến đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai vợ chồng hiện nắm giữ số cổ phần lớn trong ngân hàng Nam Á và số tài sản của Thiên Lý được cho là gấp hơn 10 lần so với chồng ở ngân hàng này
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn