Tuấn Hưng nổi đóa vì bị xúc phạm với hình xăm trên cánh tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã tỏ ra khá bức xúc trước những lời bình luận khiếm nhã của một số người về hình xăm trên cánh tay anh.

 Tuấn Hưng từng chia sẻ rằng, anh có niềm đam mê với nghệ thuật xăm hình. Sở hữu khá nhiều hình xăm ở các vị trí khác nhau trên cơ thể nhưng đối với anh, mỗi hình xăm đều mang ý nghĩa riêng. Đặc biệt, nam ca sỹ cảm thấy tâm đắc nhất với hình xăm trên cánh tay của mình. Tuấn Hưng đã phải mất hơn 11 tiếng đồng hồ ngồi im trong suốt quá trình xăm hình hoa hồng này.

Cánh tay xăm hình hoa hồng của ca sỹ Tuấn Hưng.

Được biết, với ca sỹ "Nắm lấy tay anh" hình hoa hồng trên cánh tay chính là món quà anh muốn dành tặng mẹ sau hơn 10 năm xa nhà. Hơn thế, mẹ anh cũng tên là Hồng nên đây là cách để anh tri ân mẹ của mình.

Chính vì tâm đắc, trân trọng và ý nghĩa như vậy nên Tuấn Hưng đã tỏ ra khá bức xúc trước những lời bình luận khiếm nhã của một số cư dân mạng. Nam ca sỹ đã bày tỏ quan điểm của mình trước những lời nhận xét "xăm nhìn như ăn cắp", "xăm nhìn như giang hồ",... Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng Tuấn Hưng không nên để ý đến những điều đó, mạng xã hội là chung, mọi người có quyền phát ngôn những gì mà họ thích. "Nếu để ý thì để ý cả ngày"- một cư dân mạng viết.

tuan hung2

Anh viết: "Tự nhiên lên đọc lại phần comment cái status ở Nha Trang thấy nhiều bạn bức xúc vì cánh tay xăm này nhỉ?

Ý các bạn là :

- Xăm như ăn cắp .

Trả lời: Phần lớn những thằng ăn cắp lại không xăm. Vì muốn xăm phải có tiền. Phải có tiền mới xăm được. Không có mới phải đi ăn cắp nhé.

- Xăm như giang hồ: Mấy bạn có dám đứng trước mặt 1 người xăm như tôi nói như thế không? Tôi nghĩ là không. Các bạn chi dám lên đây "anh hùng bàn phím" .

Chứ ngoài đường, nếu thấy mấy anh em xăm nhiều như tôi mà bạn dám mở mồm thi tôi sợ bữa tối của bạn lại là Cháo đấy.

- Nhìn mặt láo: Thế bạn thích người hiền lành thì vào nhà tôi để làm gì? Bạn thích được chửi tôi, xúc phạm tôi. Nên nhớ. Tôi đi hát khắp nơi , sẽ có ngày gặp mặt.

Bạn hãy đứng ngay trước mặt tôi và chửi tôi. Đừng to mồm chỗ đông người mà không ai thấy mặt bạn.

Nói tóm lại. Đây là căn nhà của tôi. Các bạn có thiện chí thì ghé chơi. Không thì ra chỗ khác nhé".

Vợ chồng Tuấn Hưng trốn con đi 'giải ngố'
Vợ chồng Tuấn Hưng trốn con đi 'giải ngố'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương trốn bé Su Hào cùng nhau đi "giải ngố".
Tuấn Hưng đau mắt, đeo kính trên sóng truyền hình
Tuấn Hưng đau mắt, đeo kính trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca "Nắm lấy tay anh" xin lỗi khán giả truyền hình vì đeo kính râm tham gia Bữa trưa vui vẻ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn