Tuấn Hưng tiết lộ 'sốc' về một năm 'phát điên' vì 'tai nạn'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ gây "sốc" về một năm đã qua với những "tai nạn" do chính mình tự "ngã" và hàng loạt scandal từ trên trời rơi xuống.

Năm 2015 vừa qua, Tuấn Hưng vô tình đã trở thành tâm điểm của dư luận với những "tai nạn" do chính anh tự "vấp ngã" và những scandal từ "trên trời rơi xuống", ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của anh. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nam ca sỹ bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm tổng kết lại một năm đã qua, chặng đường dài đủ để anh nhìn nhận và thấu hiểu.

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng tiết lộ 'sốc' về một năm 'phát điên' vì 'tai nạn'.

Theo Tuấn Hưng, năm 2015 là năm đầy sóng gió với anh và cả gia đình. Tưởng như "ghế nóng" của cuộc thi The Voice mở màn may mắn cho một năm tuyệt vời, thành công thì ngược lại, sau đó là hàng loạt những "tai nạn" liên tiếp xảy ra đến hết năm. Tất cả đều rất lộn xộn, không đâu vào đâu cả. Duy nhất chỉ có 1 điều an ủi, đó là sức khoẻ và hạnh phúc của những người thân yêu xung quanh anh đều ổn.  Tiếp đó là việc Tuấn Hưng phải cạo đầu để giữ đúng lời hứa với fan sau khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Thái Lan.

Đồng thời, Tuấn Hưng cũng khẳng định, nhiều lúc anh tưởng như sẽ phát điên vì quá nhiều "tai bay vạ gió" đến với mình. Không kịp nghỉ ngơi, không kịp hồi phục, mọi thứ cứ liên tiếp. Bao năm chinh chiến đã cho anh 1 sức chịu đựng mạnh mẽ thế mà có lúc tưởng sẽ ngã quỵ. Thế rồi, mọi chuyện cũng đã qua và Tuấn Hưng của hiện tại vẫn rất bình yên và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

tuan hung phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby.

Hồi năm 2015, Tuấn Hưng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị cho là có những lời lẽ không hay với BTC Bài hát yêu thích. Những tranh luận, mâu thuẫn của anh với Mỹ Linh xung quanh câu chuyện cũng được nhiều người quan tâm. Anh cũng bị vướng phải tin đồn nghiện cá độ, nợ nần chồng chất dẫn đến mối quan hệ vợ chồng cũng bị nghi trục trặc khi cả hai liên tục đăng status tâm trạng. Cuối năm, Tuấn Hưng bị một khán giả quá khích ném ly lên sân khấu. Nhưng cuối cùng, Tuấn Hưng cũng bước qua những tin đồn này để khép lại một năm đầy sóng gió.

Huyền My khoe 'chị gái sinh đôi', bạn gái Cường Đô la lộ tên thật
Huyền My khoe 'chị gái sinh đôi', bạn gái Cường Đô la lộ tên thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Á hậu Huyền My khoe "chị gái sinh đôi" thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la bất ngờ lộ tên thật.
Nghi án Qúy Bình 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng
Nghi án Qúy Bình 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những cử chỉ, hành động thân mật trên mức đồng nghiệp, dư luận đồn đoán rằng Qúy Bình sẽ "bỏ" Lê Phương để yêu Minh Hằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn