Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Quyên đã hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc 1h sáng ngày 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ.

Mới đây nhất, một người anh thân thiết của Ngọc Quyên bất ngờ chia sẻ thông tin siêu mẫu đã hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc khoảng 1h sáng 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ. Được biết, cậu bé nặng 3.1 kg và có gương mặt bụ bẫm, kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ. Hiện tại, sức khỏe của Ngọc Trinh và con trai đã dần ổn định.

Theo đó, người anh này cũng cho biết, thực ra Ngọc Quyên có dấu hiệu trở dạ vào tối 5/1 theo giờ địa phương và được ông xã đưa vào bệnh viện. Suốt thời gian siêu mẫu ở viện, ông xã bác sỹ, mẹ đẻ của cô cùng chuyên gia make-up Huỳnh Lợi đã ở bên chăm sóc. 

ngoc quyen phunutoday1

Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Trước đó, Ngọc Quyên cũng từng "dính" nghi án ly hôn sau khi bất ngờ đăng tải hình ảnh về mẫu giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và sửng sốt. Kèm theo đó, dòng trạng thái “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh” càng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng, khiến nhiều người ngỡ rằng siêu mẫu và chồng đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, sau khi chia sẻ ít phút, Ngọc Quyên đã xóa bỏ status này và lên tiếng cho rằng cô bị hack nick, cuộc sống vợ chồng vẫn rất bình thường.

ngoc quyen phunutoday2

Ảnh cưới đầy hạnh phúc của Ngọc Quyên và ông xã.

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê đã từng có khoảng thời gian tìm hiểu nhau trước khi tổ chức đám cưới nên khi dọn về ở cùng nhau, những xích mích là chuyện không tránh khỏi. Từ khi chuyển sang Mỹ định cư cùng chồng, cựu người mẫu này đã tạm dừng hẳn sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm. Cô gặp nhiều khó khăn để hoà nhập với môi trường phương Tây khi phải đi học thêm ngoại ngữ, lái xe. Ngọc Quyên đã tìm được sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống, thế nhưng cô vẫn luôn tìm kiếm cơ hội đi làm, đi học để không phải phụ thuộc vào chồng.

Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'
Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã có những phản ứng lạ và bất ngờ sau khi Bà Tưng chia sẻ về bức ảnh và sẽ tiết lộ "thực tế tởm" hơn nữa của chàng tiền vệ này.
Nghi án Qúy Bình 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng
Nghi án Qúy Bình 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những cử chỉ, hành động thân mật trên mức đồng nghiệp, dư luận đồn đoán rằng Qúy Bình sẽ "bỏ" Lê Phương để yêu Minh Hằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn