Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby dính nghi án trục trặc tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby dính nghi án trục trặc tình cảm khi cả hai thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá buồn và tâm trạng.

Thời gian vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng liên tục đăng tải những dòng trạng thái khá  tâm trạng. Theo đó, mới đây nhất, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã chia sẻ hình ảnh anh chụp hình cùng con trai bé nhỏ Su Hào kèm dòng chú thích đầy ẩn ý "Bố chỉ có 1 tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn em sẽ hiểu bố".

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng chụp hình hài hước cùng con trai Su Hào.

Chưa dừng lại ở đấy, trước đó, Tuấn Hưng còn bày tỏ tâm trạng bằng status khá dài. Theo nam ca sỹ, "Giá như thời gian xoá được dấu vết ngày hôm qua. Đó là điều không thể, mãi mãi là không thể. Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đến lúc tôi phải trả ư ...? Chưa bao giờ biết sợ ngày mai. Chưa bao giờ lo lắng những ngày kế tiếp. Nhưng bây giờ ngày hôm qua hay trước đây lại đáng sợ vô cùng , đang âm thầm giết chết sự cố gắng hay cả thời gian sống ít ỏi của tôi.

Một năm nay ai cũng nhận thấy tôi già đi trông thấy rõ dù mọi thứ trong tay tôi sáng bừng vượt quá cả giấc mơ. Sau ánh sáng đó , chỉ tôi biết lại là 1 khoảng tối mà ngày hôm qua đang để lại cho tôi. Mọi cố gắng đang trở nên vô ích vì không thể lấn át được ký ức. Và bây giờ chỉ biết: Lại tìm niềm vui với ánh đèn sân khấu và nụ cười ánh mắt của khán giả. Chỉ có vậy tôi mới được sống dù biết sẽ tiếp tục phải trả giá cho Ngày Hôm Qua".

tuan hung phunutoday2

Tuy nhiên, sau khi mọi người động viên, an ủi, Tuấn Hưng đã nhắn lại bằng lời lẽ khá cô đơn, tuyệt vọng và chìm đắm những nỗi buồn vô tận. Trước lời sẻ chia của một người bạn, rằng: "Em chấp nhận ngày hôm qua của Ka và mong ai đó cũng chấp nhận. Vì em biết Ka đã không vì ngày hôm qua. Ka cố gắng thêm 1 lần nữa vì ngày hôm nay đi!", giọng ca "Tìm lại bầu trời" bất ngờ lên tiếng đáp: "Cố gắng mãi rồi. Nhưng mọi tâm điểm đều là Ngày Hôm Qua. Đúng. Ta có Ngày Hôm Qua. Nhưng Ngày Hôm Qua mới chính là ta. Ngày Hôm Qua đã tạo ra ta. Anh em nhìn nhận ta, phải không em? Mất bản sắc lâu rồi. Có chăng phải lấy lại".

Thậm chí, có lúc, Tuấn Hưng cảm thấy mình đã thay đổi lớn kể từ khi quyết định rời bỏ cuộc sống độc thân. Thế nhưng, quá khứ của anh đang làm cho mọi cố gắng đều vỡ vụn.

Không chỉ riêng Tuấn Hưng mà bà xã anh, Hương Baby thời gian này cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá buồn và tâm trạng. Cô viết "Khi mọi thứ không như bạn mong muốn. Đừng buồn và mãi than vãn về số phận. Điều cần làm là: Hãy xinh đẹp, tô thêm son và tiếp tục chiến đấu".

huong baby phunutoday1

Hương Baby

Bên cạnh đó, Hương Baby còn cho rằng, "có những thời điểm rất khó, nhưng rồi nó sẽ qua", hoặc "Số phận hẩm hiu, đáng bị nhận như thế mà không biết", và "Thôi thì vấp ngã ở đâu, đứng dậy ở đấy, ông trời có mắt sẽ bù đắp cho hai mẹ con thôi". Đồng thời, Hương Baby khẳng định, cái giá cô phải trả hơi đắt.

Nam ca sỹ đào hoa nhất nhì showbiz Việt và bà xã vào tháng 4/2014, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3.

Tuấn Hưng phải trả giá như thế nào cho những lỗi lầm gây ra?
Tuấn Hưng phải trả giá như thế nào cho những lỗi lầm gây ra?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng anh phải trả giá cho những gì xảy ra "ngày hôm qua".
Tuấn Hưng lái 'xế khủng' đưa vợ đi làm đẹp
Tuấn Hưng lái 'xế khủng' đưa vợ đi làm đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lái Porsche Panamera đưa vợ đi làm đẹp, đó là cách Tuấn Hưng thể hiện sự quan tâm đến nửa kia của cuộc đời.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link