Tuấn Hưng phải trả giá như thế nào cho những lỗi lầm gây ra?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng anh phải trả giá cho những gì xảy ra "ngày hôm qua".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài, bày tỏ cảm xúc về cuộc sống, về những trải nghiệm cũng như chặng đường anh đã đi qua. Theo đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Giá như thời gian xoá được dấu vết ngày hôm qua. Đó là điều không thể, mãi mãi là không thể. 

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng phải trả giá như thế nào cho những lỗi lầm gây ra?

Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đến lúc tôi phải trả ư ...? Chưa bao giờ biết sợ ngày mai. Chưa bao giờ lo lắng những ngày kế tiếp. Nhưng bây giờ ngày hôm qua hay trước đây lại đáng sợ vô cùng , đang âm thầm giết chết sự cố gắng hay cả thời gian sống ít ỏi của tôi.

Một năm nay ai cũng nhận thấy tôi già đi trông thấy rõ dù mọi thứ trong tay tôi sáng bừng vượt quá cả giấc mơ. Sau ánh sáng đó , chỉ tôi biết lại là 1 khoảng tối mà ngày hôm qua đang để lại cho tôi. Mọi cố gắng đang trở nên vô ích vì không thể lấn át được ký ức. Và bây giờ chỉ biết: Lại tìm niềm vui với ánh đèn sân khấu và nụ cười ánh mắt của khán giả. Chỉ có vậy tôi mới được sống dù biết sẽ tiếp tục phải trả giá cho Ngày Hôm Qua".

tuan hung2

Trước đó, Tuấn Hưng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị cho là có những lời lẽ không hay với BTC Bài hát yêu thích. Những tranh luận, mâu thuẫn của anh với Mỹ Linh xung quanh câu chuyện cũng được nhiều người quan tâm. Chuyện bắt đầu khi Tuấn Hưng đăng một hình ảnh cùng dòng trạng thái được cho là chỉ trích chương trình Bước nhảy hoàn vũ vì đã xếp tên mình sau hàng loạt ca sĩ trẻ kém tên tuổi hơn. Những bức xúc của HLV The Voice ngay lập tức đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đó chính là scandal mới nhất đang gây chú ý showbiz Việt và cộng đồng mạng trong thời gian qua của Tuấn Hưng.

4 bà xã mặc đẹp đáng ngưỡng mộ của sao nam Việt
4 bà xã mặc đẹp đáng ngưỡng mộ của sao nam Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhan sắc và phong cách của 4 bà xã của các nam ca sĩ Việt nổi tiếng không hề thua kém một mỹ nhân Vbiz nào.
Tuấn Hưng lái 'xế khủng' đưa vợ đi làm đẹp
Tuấn Hưng lái 'xế khủng' đưa vợ đi làm đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lái Porsche Panamera đưa vợ đi làm đẹp, đó là cách Tuấn Hưng thể hiện sự quan tâm đến nửa kia của cuộc đời.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link