Vbiz 29/4: Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi bị ăn tát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 29/4 nổi bật với những thông tin như Cường Đô la bất ngờ cầu hôn Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi bị Ngô Thanh Vân tát.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Hồng Quế đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn bạn nhảy Tây trong Bước nhảy Hoàn vũ là "tác giả" bào thai cô đang mang trong mình. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, người mẫu xinh đẹp cho biết, bạn nhảy không liên quan gì đến chuyện tình cảm và đời sống riêng của cô và thông tin Kris là cha của đứa bé là hoàn toàn không chính xác "Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm". Ngoài ra, Hồng Quế còn cho rằng, việc báo chí quy chụp cô và Kris có quan hệ yêu đương đã làm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Minh Hà thừa nhận, thời điểm cuối năm ngoái, lúc Lý Hải mới bắt tay thực hiện dự án Lật mặt 2 – Phim trường, đúng là vợ chồng cô chưa có ý định sinh thêm con. Lúc đó bé thứ 3 chỉ mới có 10 tháng tuổi, vợ chồng cũng không tính là sẽ tăng quân số gia đình nhanh như vậy. Nhưng mà biết sao được, con cái là trời cho, nên dù có hơi ngoài ý muốn một chút vẫn vui. Miễn sao con  sinh ra được vui vẻ, khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn là được. Còn chuyện là dự tính hay ngoài ý muốn cũng không quan trọng nữa. Đồng thời, Minh Hà cho biết cô đang mang bầu ở tháng thứ 6.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Khi được hỏi về nghi án đang mang thai đứa con tiếp theo, Phi Thanh Vân tỉnh bơ “đâu có” nhưng vẫn rất hoang mang. Nữ diễn viên cho biết, sau khi một số hình ảnh bữa tiệc sinh nhật đăng lên báo, có nhiều bạn bèvà fan quan tâm nên hỏi cô chuyện bầu bí. Cũng có người chúc mừng, nhưng cũng có người tò mò, bất ngờ vì thấy cô mới sinh con mà giờ lại có bầu nữa. Người đẹp khẳng định chuyện mang bầu là không có. Con trai đầu lòng chỉ mới được hai tháng rưỡi thì cô không thể có bầu 3, 4 tháng được.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Phía nhà sản xuất phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" bất ngờ hé lộ những hình ảnh hậu trường với bối cảnh ở Ninh Bình, Đồng Nai, Long An vô cùng lung linh. Theo tuyến nhân vật, trong khi Hạ Vi đảm nhận vai diễn cô Tấm hiền lành, chịu thương chịu khó thì Ngô Thanh Vân lại sắc sảo với hình ảnh mụ dì ghẻ độc ác, có giọng nói đanh thép, sắc sảo. Nàng Tấm (Hạ Vi) mồ côi cả cha lẫn mẹ, bị dì ghẻ bắt làm người hầu kẻ hạ trong nhà. Cô phải ngồi dưới sàn để rửa chân cho 'dì ghẻ' Ngô Thanh Vân. 

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Ly Kute vừa chia sẻ những hình ảnh trong tiệc đầy tháng muộn cho con trai Khoai Tây. Người đẹp viết: “Những tháng ngày được nuôi dưỡng bằng sự "Cô Đơn", sẽ cho con người ta hiểu rõ hơn giá trị của hai từ "Hạnh phúc" ... Thật sự tối nay con rất Hạnh Phúc!Cảm ơn tất cả ...Cảm ơn mọi người ... Cảm ơn cuộc đời... Và đặc biệt...Cảm ơn con ... Thiên thần bé nhỏ”. Dù quyết định làm mẹ đơn thân nhưng Khánh Ly không hối hận với lựa chọn của mình. Hotgirl Hà thành ngày càng xinh đẹp, mặn mà với nụ cười hạnh phúc viên mãn bên cạnh con trai.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Mặc dù "cô Tấm" Hạ Vi là bạn gái của Cường Đô la nhưng "dì ghẻ" Ngô Thanh Vân vẫn không chút nương tay khi đay nghiến, hành hạ con riêng của chồng. Diễn xuất của Hạ Vi vẫn đang là dấu hỏi với công chúng.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây nhất, trên trang fanpage cá nhân có tên Quốc Cường Gia Lai bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng đầy tình cảm và ý nghĩa khi nhắc đến tình cảm của chàng đại gia phố núi dành cho Hồ Ngọc Hà cũng như lời tỏ tình, cầu hôn dễ thương. Theo đó, cộng đồng mạng bất ngờ "bóc mẽ" và cho rằng người viết những dòng tình cảm này không phải là Cường Đô la bởi ngay cả cái tên con trai hai người cũng chẳng hề đúng. Cho nên, khá nhiều người khẳng định rằng, trang fanpage này được lập ra nhằm mục đích câu view mà thôi bởi chẳng có lý do gì mà Cường Đô la vừa khóa facebook vì những ồn ào dư luận mà bất chợt lại viết ra những lời lẽ "sấn sẩm" như thế này.

Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2
Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng chuyện mang bầu lần 2 sau 3 tháng sinh con trai đầu lòng.
Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang fanpage cá nhân có tên Quốc Cường Gia Lai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn