Vbiz 30/8: Chuyện tình cảm 'sốc' của HHVN, vợ đại gia gặp sự cố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 30/8 nổi bật với những thông tin như lộ chuyện tình cảm "sốc" của tân Hoa hậu Việt Nam và vợ đại gia kim cương gặp sự cố.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Sau khi Hạ Vi bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 2 phút ghi lại cảnh đang ngồi hát ca khúc "Anh cứ đi đi" kèm dòng trạng thái “Tặng mọi người! Bài này Tấm thích lâu rồi” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đặt nghi vấn về chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô La gặp trục trặc trong 2 ngày qua, Quế Vân lên tiếng chê bai "Thảm hoạ của âm nhạc, nói thật nhé. Hát chơi hay hát đùa thì mang danh là một nghệ sỹ tôn trọng người nghe và người xem chút!" gây xôn xao cộng đồng mạng.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây, Khánh Thi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng Khánh Thi sắp lên xe hoa với Phan Hiển. Tuy nhiên, Nữ hoàng dancesport từng chia sẻ về chuyện đám cưới "Tôi không quan trọng chuyện đó. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được mặc áo cưới lên xe hoa. Nhưng mặc áo cưới không phải là ước vọng lớn nhất. Tôi lớn tuổi rồi nhưng dễ chịu lắm, chỉ trong công việc mới đòi hỏi gắt gao, khó tính. Tôi nghĩ sống thoáng một chút để bản thân vui hơn, mọi người cũng thoải mái hơn. Quan trọng là bạn và nửa kia có hạnh phúc hay không chứ không phải hễ đám cưới mới có hạnh phúc trọn vẹn".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 2 phút ghi lại cảnh đang ngồi hát ca khúc "Anh cứ đi đi" kèm dòng trạng thái “Tặng mọi người! Bài này Tấm thích lâu rồi” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đặt nghi vấn về chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô La gặp trục trặc trong 2 ngày qua, đến nay vẫn chưa có bất cứ lời giải thích nào.

le phuong

Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy hạnh phúc khi được bạn trai quan tâm trong đúng ngày sinh nhật. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Sinh Nhật! Đi quay từ 6h sáng, anh đón về lúc 23h30. Anh nói đi với anh vào đơn vị có chút việc. Nửa đêm mà còn việc gì? Nghĩ vậy nhưng vẫn leo thiệt nhanh lên anh bạn CD125. Và không quên ôm anh thật chặt. Anh vào phòng không bật đèn. Đứng hoài không thấy anh trở ra, cửa lại mở toang, chẳng biết như thế nào. Tò mò nhìn vào. Anh đứng yên, trên tay là món quà sinh nhật tự tay anh làm với nụ cười, ánh mắt ấm áp không thể tả. Sinh nhật vui vẻ em yêu nhé!".

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Thủ đô Hà Nội chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 sau đêm chung kết diễn ra vào đêm qua 28/8. Ngay sau khi chạm vào chiếc vương miện danh giá, Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức dính phải hàng loạt những tin đồn không căn cứ trong đó có tin đồn mua giải với giá 12 tỷ. Tuy nhiên, người nhà Hoa hậu đã phản pháo thông tin này và cho rằng đó là tin đồn vô căn cứ.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Nói về chuyện tình cảm của mình, Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện cô đang không yêu ai, nhưng "Mối tình đầu của em là năm lớp 11". Bên cạnh đó, tân Hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định rằng dù đã đăng quang nhưng cô không hề có ý định bỏ dở việc học. Bởi từ trước tới nay, cô luôn coi trọng việc học và gia đình cô cũng thế. Cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt những năm học cuối cùng và người đẹp cũng tin chắc trường Đại học Ngoại Thương sẽ tạo điều kiện cho cô vừa làm tròn nghĩa vụ của một Hoa hậu, vừa có thể học tập tại trường.

showbiz cuoi ngay phunutoday9

Chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile kèm đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy hài hước khi kể về một câu chuyện đã qua. Theo đó, vợ đại gia kim cương cho biết, "Sáng ra chăm quá, đánh răng rồi tháo bông tai đánh luôn, thế là rửa xong lấy giấy vò cho thấm nước, nhưng xong rồi ném thẳng vào thùng rác... Đi từ sáng tới chiều về nằm chụp ảnh tự sướng xong rồi ngắm, giật mình tim nhảy khỏi lồng ngực vì chẳng thấy đôi bông tai đâu, may mà nhớ ra, tá hoả gọi bé giúp việc hỏi thùng rác đâu? Nó bảo con vừa gom đây, chuẩn bị đi đổ, hú hồn".

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994 vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Cô sở hữu chiều cao 1m80, nặng 58 với số đo hình thể khá chuẩn 81-62-99. Cô sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ của là cán bộ đang công tác trong Bộ Ngoại giao. Chính bởi vậy, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thanh Tú đầu tư khá kỹ lưỡng. Theo nhà thiết kế tài trợ trang phục cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Linh Bùi, Ngô Thanh Thanh Tú là một trong 5 người đẹp đầu tư mạnh nhất tay nhất cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

showbiz cuoi ngay phunutoday9

Đỗ Mỹ Linh cũng đã chính thức lên tiếng về scandal hỗn láo với thầy cô và chê bai nền thể thao nước nhà. Người đẹp cho biết những dòng status nhạy cảm ngày trước chỉ là "những câu nói đùa". Thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi ‘trẩu tre’ một chút đúng không? Năm 2012 cũng cách đây khá lâu rồi, hồi đó cô chỉ là một cô học sinh vô tư nên không có để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ Hoa hậu sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần.

Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kyo York đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc bị "đuổi" khỏi thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Bí mật của Ngọc Trinh sau tin đồn chia tay 'người tình' đại gia
Bí mật của Ngọc Trinh sau tin đồn chia tay 'người tình' đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia 7 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn