Bí mật của Ngọc Trinh sau tin đồn chia tay 'người tình' đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia 7 năm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về chuyện tình cảm. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, "Hãy sống đơn lẻ mà yên vui, thanh thản chứ đừng sống trong hai mình mà vẫn cô đơn, thất vọng.

Cuộc đời đó, ngắn hay dài đều là mình tự quyết. Khi đã không còn thấy hạnh phúc, bình yên thì hãy tự giải thoát cho mình. Đừng làm mình đau thêm khi hạnh phúc đã tuột rơi. Bàn tay phụ nữ nhỏ bé và mong manh, chỉ để nâng niu và yêu thương, đừng dùng nó để tranh đoạt hay níu kéo một thứ hạnh phúc tàn từ những người đàn ông không xứng đáng. Nếu là yêu thương, là trân trọng, đàn ông đã tự khắc tiến lên để che chở và bảo vệ cho hạnh phúc của họ".

ngoc trinh phunutoday1

Bí mật của Ngọc Trinh sau tin đồn chia tay 'người tình' đại gia

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của cô gái miền Tây và cho rằng, tình yêu nếu cô đơn thì tốt nhất nên sống một mình. Đó cũng chính là cách tự giải thoát cho bản thân. Nếu yêu thương thật lòng, người đàn ông sẽ tự khắc tiến lên để bảo vệ tình yêu cho mình. Tuy nhiên, không ít người đồn đoán, có lẽ nào Ngọc Trinh đang thấy cô đơn trong chính chuyện tình của mình với vị đại gia 7 năm kia.

Trước đó, Ngọc Trinh từng vướng tin đồn chia tay bạn trai đại gia, bởi cô chia sẻ "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Bởi đã bao lần Ngọc Trinh thừa nhận, trong suốt 7 năm qua, cô đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ "kín đáo", nên có thể đó là một thiệt thòi lớn đối với người đẹp như Ngọc Trinh. 

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh dính tin đồn chia tay bạn trai đại gia.

Trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ về bạn trai của mình rằng, "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". Đồng thời, cô gái gốc Trà Vinh thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi. Cho nên, một khi đã lộ diện bạn trai đại gia đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh sẽ kết hôn ngay tức khắc. Thế nhưng giờ đây, có lẽ mọi chuyện sẽ có chuyển biến theo hướng khác.

Góc khuất chưa từng biết về tình cảm của Chí Anh và Khánh Thi
Góc khuất chưa từng biết về tình cảm của Chí Anh và Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Anh và Khánh Thi đã từng có 10 năm yêu nhau mặn nồng, và bây giờ khi đã có cuộc sống mới, hai người vẫn là bạn bè thân thiết.
Khánh Thi hé lộ bí mật chuyện tình cũ Chí Anh lấy vợ kém 20 tuổi
Khánh Thi hé lộ bí mật chuyện tình cũ Chí Anh lấy vợ kém 20 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ lên tiếng sau ồn ào chuyện "tình cũ" Chí Anh chuẩn bị kết hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link