Vbiz 6/5: Vẻ tiều tụy của Nguyễn Hoàng, Cường Đô la chán Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 6/5 nổi bật với những thông tin như sốc với hình ảnh tiều tụy của Nguyễn Hoàng, Cường Đô la chán tình ái, tìm thú vui xa xỉ.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Phi Công - một gương mặt lạ với cộng đồng mạng nhưng lại là cái tên "hot" và rất "quyền lực" trong giới fan của Hồ Ngọc Hà. Người này là Admin fanpage của giọng ca gốc Quảng Bình, tất cả lịch diễn của nữ ca sỹ đều được Phi Công đăng tải và cập nhật thường xuyên, nhanh chóng và vô cùng chính xác cho khán giả. Thậm chí, Hà Hồ còn rất tin tưởng Phi Công, đôi lúc người phụ nữ này còn "tháp tùng" giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đi biểu diễn xa.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Khá thẳng tính và vui vẻ khi chia sẻ chuyện riêng nhưng Hari Won lại ít khi tiết lộ về những người thân trong gia đình. Một trong những lần hiếm hoi cô nàng chia sẻ với fan hâm mộ và báo giới là cô em gái Rudya Yoo. Được biết hiện tại em gái Hari Won đang ở TP. Hồ Chí Minh cùng chị gái và theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

 Vy Oanh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng bức xúc nhằm khẳng định cô không phải là bà mẹ đơn thân. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, "Con lạy mấy ba mấy má, con nói lại con không phải là bà mẹ đơn thân gì hết ráo nha. Người ta không thích công khai thì suy đoán đủ điều. Chưa công khai đã bị đặt điều rồi huống hồ công khai mà lỡ chia tay nhau chắc mấy ba mấy má xúm vô không cho người ta sống quá. Làm ơn lo chuyện nhà mình cơm ăn áo mặc đi ha, con đã nói nếu sống với nhau hạnh phúc được 10 năm thì lúc đó giới thiệu mà. Cho yên thân cái đi, có ai làm gì mấy người đâu, sống để đức cho con cháu nha. Ép người quá đáng, mắc mệt!”.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Qúy Bình đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa anh với Lê Phương. Theo đó, nam diễn viên cho biết, chẳng có chuyện mập mờ hay nhập nhằng gì giữa hai người cả. Nhiều năm trước, anh và Lê Phương có khoảng thời gian yêu nhau 8 năm, rồi khi tình cảm bắt đầu phai nhạt, cả hai cho nhau 1 lối đi riêng. Đến khi "tình cũ" hụt hẫng, khổ đau vì cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, hai người lại tìm về với nhau. Khoảng thời gian đó, anh đã ở bên Lê Phương, chia sẻ và động viên cô vượt qua những nỗi buồn. Hai người đôi lần cũng nối lại tình xưa, gọi là yêu lại từ đầu nhưng cuối cùng, tình cảm này không tồn tại lâu được, họ nhận ra rằng cả hai chỉ hợp làm bạn bè mà thôi. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Hương Tràm chia sẻ cô thần tượng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho dù "nữ hoàng giải trí" có dính nhiều scandal nhưng cô vẫn rất thần tượng. Hương Tràm mong muốn có được thần thái và bản lĩnh trên sân khấu giống như Hà Hồ. Sau khi đoạn chia sẻ của Hương Tràm được công bố, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xức, khó hiểu, thậm chí còn cho rằng nữ ca sĩ "sống giả tạo". Bởi trước đó tại vòng giấu mặt cuộc thi The Voice 2013, Hương Tràm từng nói rằng thần tượng của cô là Thu Minh nên quyết định chọn về đội của nữ ca sĩ này. Nhờ sự chỉ dạy nhiệt tình của Thu Minh, Hương Tràm đã trở thành Quán quân giọng hát Việt 2013.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Dàn mỹ nhân gồm Hương Giang Idol, Pông Chuẩn, Pha Lê, Thùy Dung, Thu Hiền phải hoàn thành thử thách trong trang phục bikini gợi cảm. Trong đó, nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol là người chơi khiến nhiều khán giả quan tâm nhất. Nhiều người cũng cảm thấy "ghen tị" với vóc dáng chuẩn cùng số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ của cô.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật não lần 3 vào tháng 11.2015, Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh và sức khỏe dần có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên mới đây trước hình ảnh gầy gò xanh xao của anh khiến nhiều người không khỏi xót xa. Được biết Nguyễn Hoàng đang bị bệnh thủy đậu do lây từ con trai. Cơ thể đang yếu ớt vì phải liệt nằm tại chỗ do di chứng xuất huyết não, sức khỏe của anh càng sa sút hơn.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Từng nổi danh trong giới chơi xe, có thời điểm, trong garage của Cường Đô la có trên chục siêu xe đắt tiền. Thời gian gần đây, anh bắt đầu trở lại với thú vui xa xỉ là chuyển sang chơi xe sang. Mới đây nhất, một người bạn trong giới chơi xe cùng chàng đại gia phố núi bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Hurracan cùng dòng chú thích "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...". Liệu có phải vì quá chán nản chuyện tình cảm với mối tình tay ba đầy phức tạp, Cường Đô la bất cần đời và tìm niềm vui mới bên những chiếc siêu xe giá trị?

Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm
Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Qúy Bình lần đầu chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm và tan vỡ sau 8 năm yêu và bên cạnh Lê Phương.
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Công chính là người nắm rõ và nhiều nhất mọi bí mật về Hồ Ngọc Hà trong suốt những năm qua.
Theo:  khoevadep.com.vn