Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Công chính là người nắm rõ và nhiều nhất mọi bí mật về Hồ Ngọc Hà trong suốt những năm qua.

Phi Công - một gương mặt lạ với cộng đồng mạng nhưng lại là cái tên "hot" và rất "quyền lực" trong giới fan của Hồ Ngọc Hà. Người này là Admin fanpage của giọng ca gốc Quảng Bình, tất cả lịch diễn của nữ ca sỹ đều được Phi Công đăng tải và cập nhật thường xuyên, nhanh chóng và vô cùng chính xác cho khán giả. Thậm chí, Hà Hồ còn rất tin tưởng Phi Công, đôi lúc người phụ nữ này còn "tháp tùng" giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đi biểu diễn xa.

ho ngoc ha phunutoday1

Phi Công chính là người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà.

Phi Công cho biết, để có được sự tin tưởng của Hồ Ngọc Hà cũng như đạt được vị trí quan trọng như ngày hôm nay, cô đã trải qua 8 năm đầy sóng gió. Phi Công kể, cô gặp Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên vào năm 2008 trong một show ca nhạc tổng hợp. Không quá đặc biệt chú ý tới ca sỹ nào trong chương trình đó nhưng chỉ với khoảng thời gian của 3 bài hát, nữ ca sỹ đã khiến cô ‘mệ mệt’ cho tới bây giờ. Từ sau hôm ấy, cô đã chính thức trở thành fan của Hồ Ngọc Hà bởi ở ca sỹ ấy có thần thái cuốn hút, làm chủ sân khấu, âm nhạc muốn hiện đại có hiện đại, muốn tự sự có tự sự và biết cách giao lưu với khán giả. Chỉ với những điều đó thôi cũng đã đủ để thuyết phục Phi Công một cách nhanh chóng.

Phi Công kể rằng, con đường trở thành “fan ruột” của Hồ Ngọc Hà không hề dễ dàng chút nào. Ngày đó cô vẫn còn đi học, gia đình quản lý khá chặt nên mỗi lần muốn online xem thông tin mới của Hà Hồ cũng khá khó khăn còn việc đi xem show lúc bấy giờ thì đều phải… nói dối. Thậm chí có hôm, cô chỉ tới địa điểm diễn của Hồ Ngọc Hà với mục đích ‘nhìn chị một cái rồi về’. Đó là một chuỗi ngày ‘hâm mộ lén lút’ mà có lẽ Phi Công không thể nào quên.

Phi Công cũng tiết lộ, tiếp xúc với Hồ Ngọc Hà lâu, học được tính của nữ ca sỹ nên trước mỗi scandal, cô cùng các fan đều chọn cách im lặng, dù đúng hay sai cũng chỉ im lặng. Người ta vẫn nói rằng “yêu nhau yêu cả đường đi lối về’, nên trước mọi chuyện, tất cả chỉ lặng im và mong rằng sóng gió sớm qua.

Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn đã có cuộc "khẩu chiến" khá gay gắt trên trang mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang.
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn