Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Qúy Bình lần đầu chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm và tan vỡ sau 8 năm yêu và bên cạnh Lê Phương.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Qúy Bình đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa anh với Lê Phương. Theo đó, nam diễn viên cho biết, chẳng có chuyện mập mờ hay nhập nhằng gì giữa hai người cả. Nhiều năm trước, anh và Lê Phương có khoảng thời gian yêu nhau 8 năm, rồi khi tình cảm bắt đầu phai nhạt, cả hai cho nhau 1 lối đi riêng. 

quy binh phunutoday1

Qúy Bình và Lê Phương luôn sánh bước cùng nhau như một đôi tình nhân hạnh phúc.

Lê Phương sau đó lấy chồng, còn Qúy Bình cũng tìm cho mình những hướng đi mới. Đến khi "tình cũ" hụt hẫng, khổ đau vì cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, hai người lại tìm về với nhau. Khoảng thời gian đó, anh đã ở bên Lê Phương, chia sẻ và động viên cô vượt qua những nỗi buồn. Hai người đôi lần cũng nối lại tình xưa, gọi là yêu lại từ đầu nhưng cuối cùng, tình cảm này không tồn tại lâu được, họ nhận ra rằng cả hai chỉ hợp làm bạn bè mà thôi. 

Tiết lộ về mối quan hệ thực sự với Lê Phương, Qúy Bình cho biết, giống như kiểu, khi bạn quá hiểu một người, bạn không thể nào nói lời yêu người ấy được, bạn cảm thấy người đó như người thân, có thể tâm sự đủ mọi chuyện, nhưng cư xử như đôi nam nữ yêu nhau bình thường lại khó. Anh và Lê Phương là kiểu như thế. Quan hệ của hai người hiện giờ vượt trên mức bạn bè bình thường, là tri ân tri kỷ. Mà nói một cách văn hoa, bài bản sẽ là kiểu tình nhân màn ảnh, chỉ có thể yêu trên phim chứ ngoài đời thì không. 

Thêm vào đó, Qúy Bình cho biết, ai cũng có quá khứ, không riêng gì Lê Phương mà trách móc hay giận hờn cô. Nam diễn viên cho rằng, anh và "tình cũ" có 8 năm bên nhau, khi chia tay rồi tất nhiên mỗi người đều có những tổn thương cho riêng mình. Rồi sau đó Lê Phương kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan, sinh ra bé Cà Pháo xong lại ly dị. Theo Qúy Bình, tất cả là duyên số. 

quy binh phunutoday2

Qúy Bình thừa nhận, anh với Lê Phương không bao giờ gặng hỏi nhau là hồi đó anh với em cư xử như thế này, như thế kia, nếu trưởng thành và chín chắn hơn chắc là không xảy ra nhiều chuyện đau buồn. Thế nhưng cả hai lại không thể nói với nhau những điều đó, vì nó là quá khứ mà, ai cũng có vấp váp. Quan trọng cuộc sống hiện tại mình ứng xử như thế nào thôi. 

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.  Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn đã có cuộc "khẩu chiến" khá gay gắt trên trang mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang.
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn