VTV ngừng phát sóng Điệp vụ tuyệt mật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình - vừa nhận thông tin tạm dừng phát sóng và đang chờ hướng giải quyết tiếp theo từ VTV.

Chiều 4/5, quyết định tạm ngừng phát sóng chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật được VTV đưa ra sau khi xảy ra sự cố nhầm lẫn về thông tin địa lý ở tập đầu tiên (phát sóng vào 20h tối 2/5). 

Theo đó, trong trailer giới thiệu nội dung và luật chơi của game show có đoạn thể hiện hình ảnh đồ họa về đường bay từ Bangkok đến Hà Nội. Nhiều khán giả phát hiện phần đồ họa sai sót. Đơn vị sản xuất cho biết, hình ảnh đồ họa này do hãng hàng không AirAsia cung cấp.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đài THVN thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét và có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với một Phó ban sản xuất các chương trình Giải trí và các cá nhân được giao nhiệm vụ nhưng để xảy ra sai sót.

VTV cũng quyết định tạm dừng phát sóng Điệp vụ tuyệt mật để kịp thời chấn chỉnh. Đài THVN sẽ rà soát từng bước sản xuất của chương trình và yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc trong quy trình sản xuất, phát sóng đã đề ra.

vtv ngung phat song diep vu tuyet mat 1

Hình ảnh mô phỏng đường bay từ Hà Nội tới Bangkok trong Điệp vụ tuyệt mật - VTV3.

Cùng ngày, hãng hàng không AirAsia gửi công văn đến báo giới với nội dung xin nhận trách nhiệm: "Vì lý do thiếu cẩn trọng trong quá trình duyệt file, sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Sau khi chương trình phát sóng tập 1, khán giả phát hiện ra, trong khung hình sơ đồ đường bay của Air Asia được đồ hoạ lại, vị trí của thủ đô Hà Nội nằm sai lệch so với thực tế.

Chúng tôi xin nhận trách nhiệm về sai sót nghiêm trọng này, sẽ lập tức chỉnh sửa lại hình ảnh đúng với thực tế địa lý".

vtv ngung phat song diep vu tuyet mat

12 nghệ sĩ Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật. 

Điệp vụ tuyệt mật là phiên bản Việt của chương trình mang tên Sabotage của Hà Lan. Game show mới có sự tham gia tranh tài của 12 nghệ sĩ Việt Nam gồm Vĩnh Thụy, Phương Mai, Nathan Lee, David Phạm, Lâm Chi Khanh, Harry Lu, Hồng Quế, Huỳnh Anh, Cường Seven, Lily Nguyễn, Khả Ngân và MLee.

Sau gần hai tháng quay tại Thái Lan, khi nghe thông tin chương trình phải tạm ngừng phát sóng vì lỗi đưa sai vị trí Thủ đô, các thí sinh như Nathan Lee, Huỳnh Anh... không giấu được sự buồn bã, hụt hẫng.

Lâm Chi Khanh làm điệp viên khoe vòng một gợi cảm
Lâm Chi Khanh làm điệp viên khoe vòng một gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trở về sau những ngày quay "Điệp viên tuyệt mật", Lâm Chi Khanh đã hóa thân thành nữ điệp viên đầy gợi cảm.

 

Lâm Chi Khanh: 'Vĩnh Thụy là người quan tâm tôi nhất'
Lâm Chi Khanh: 'Vĩnh Thụy là người quan tâm tôi nhất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy luôn là người giúp đỡ và đứng về phía cô trong bất cứ chuyện gì xảy ra trong biệt thự chung suốt thời gian 5 tuần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link