Ngọc Anh lần đầu công khai người yêu không phải Trần Bảo Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh đã chính thức công khai người yêu sau tin đồn tình cảm với Trần Bảo Sơn.

Vừa trở về sau Liên hoan phim Busan, quảng bá cho bộ phim điện ảnh “Quyên”, Vũ Ngọc Anh bất ngờ xuất hiện "tay trong tay" cùng người yêu Hữu Vi đến dự khai trương một cửa hàng thời trang tối 12/10 tại TP.HCM. Tại sự kiện, cả hai dành cho nhau khá nhiều cử chỉ, hành động tình tứ giữa chốn đông người.

vu ngoc anh phunutoday1

vu ngoc anh phunutoday2

vu ngoc anh phunutoday3

Được biết, Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi - Á vương cuộc thi Mister Global 2014 đã có khoảng thời gian dài gắn bó bên nhau. Mặc dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân nhưng Vũ Ngọc Anh chưa bao giờ tiết lộ về mối tình "cổ tích" này với giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

vu ngoc anh phunutoday5

Vũ Ngọc Anh lần đầu công khai người yêu, có phải Trần Bảo Sơn?

Hữu Vi sinh năm 1992. Mặc dù ít hơn Vũ Ngọc Anh 2 tuổi nhưng Hữu Vi vẫn luôn tỏ ra chín chắn, chăm sóc cho bạn gái trong cuộc sống đời thường và ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 

Trước đó, Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh đã xuất hiện tay trong tay khá tình cảm giữa chốn đông người. Họ đã có mặt từ sớm tại sân bay để chuẩn bị các thủ tục. Trong khi Vũ Ngọc Anh diện trang phục đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu với quần jeans khoe đôi chân dài miên man thì Trần Bảo Sơn lại bảnh bao với trang phục đen toàn tập kết hợp cùng áo khoác xanh sành điệu. Cả hai khoác tay tình cảm và say sưa cười nói thoải mái, vô tư.

tran bao son phunutoday2
tran bao son phunutoday3
Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn tình tứ tay trong tay dạo bước ở sân bay.

Luôn dính như sam trong các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, nghi án "phim giả tình thật" giữa Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh nhanh chóng nổi như cồn. Trước tình trạng này, nhiều người ngỡ rằng nam diễn viên và Ngọc Anh là "một cặp đôi đẹp" của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, chưa để người hâm mộ tò mò, Vũ Ngọc Anh đã chính thức công khai người yêu, không phải Trần Bảo Sơn, đó là Hữu Vi.

Linh Chi bất ngờ khoe
Linh Chi bất ngờ khoe "chú rể", Tâm Tít trở thành ... gái dân tộc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Linh Chi diện trang phục cô dâu gợi cảm, chụp hình cùng chàng trai lạ mặt thì Tâm Tít lại trở thành cô gái dân tộc cực xinh, cực yêu.
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã đứng trước cửa nhà riêng của Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng Midu vẫn không xuất hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link