Xem lại chung kết C1 2016: Real Madrid - Atletico Madrid

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Real thêm một lần chứng tỏ bản lĩnh vững vàng hơn với chiến thắng 5-3, qua đó hoàn tất cú "Undecima"

Đêm chung kết cup C1 mùa giải 2015/ 2016 giữa hai đội bóng cùng thành phố Real Madrid - Atletico Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn trong 120 phút thi đấu và cuối cùng với bản lĩnh của mình, Real Madrid đã giành chiến thắng trong trận chung kết cup C1 năm nay.

Bước vào trận đấu, cả Real và Atletico đều nhập cuộc thận trọng nhưng cả hai đội vẫn có những pha va chạm nảy lửa, hàng công của cả hai đều tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn cho đội nhà khiến khán giả hồi hộp.

Đêm chung kết cup C1 mùa giải 2015/ 2016 giữa hai đội bóng cùng thành phố Real Madrid - Atletico Madrid

Phút thứ 15, khán giả vỡ òa khi từ một pha treo bóng chuẩn xác của Kroos từ pha đá phạt bên cánh trái, bóng chạm đầu Gareth Bale trước khi đến đúng vị trí của Sergio Ramos. Hậu vệ người TBN lao vào dũng mãnh tung cú dứt điểm cận thành đánh bại Oblak.

Atletico đã có nhiều điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật trong hiệp hai để tìm kiếm bàn gỡ hòa trong khi đó Real đã chơi trùng xuống và chờ đợi cơ hội phản công. Nếu may mắn hơn, Benzema đã có thể đem về bàn nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Đêm chung kết cup C1 mùa giải 2015/ 2016 giữa hai đội bóng cùng thành phố Real Madrid - Atletico Madrid 1

Phút thứ 79, bóng được căng ngang vào trong vòng cấm địa Real và Carrasco - cầu thủ vào sân thay người đã ghi bàn gỡ hòa cho Atletico. Kết thúc trận đấu với tỉ số hòa, hai đội tiếp tục cầm chân nhau trong hiệp phụ và đưa nhau vào loạt sút luân liu.

Ở loạt "đấu súng" đầy may rủi, Real thêm một lần chứng tỏ bản lĩnh vững vàng hơn với chiến thắng 5-3, qua đó hoàn tất cú "Undecima" (chức vô địch Champions League thứ 11) vĩ đại.

Đêm chung kết cup C1 mùa giải 2015/ 2016 giữa hai đội bóng cùng thành phố Real Madrid - Atletico Madrid 2

Chung cuộc: Real 1-1 Atletico (Real thắng 5-3 ở loạt sút luân lưu)

Ghi bàn: Ramos 15' - Carrasco 79'

Đội hình xuất phát:

Real: Navas – Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal – Kroos, Casemiro, Modric – Ronaldo, Benzema, Bale

Atletico: Oblak - Juanfran, Godín, Savic, Filipe Luis - Koke, Fernandez, Gabi, Saul Niguez - Griezmann, Torres

 

Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những MC nổi tiếng nhưng ít người biết được rằng Anh Tuấn lại có đường tình duyên khá lận đận.
Lộ bằng chứng
Lộ bằng chứng "hẹn hò" của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng bức ảnh đã chứng minh Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đang hẹn hò là sự thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn