Xem lại những màn hóa thân ấn tượng của Gương mặt thân quen tập 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Duy, Khương Ngọc, Ái Phương... đã có những màn hóa thân ấn tượng trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2015.

Tiếp nối những thành công từ mùa trước, "Gương mặt thân quen 2015" tiếp tục là chương trình được mong đợi nhất hiện tại trên sóng truyền hình. Tập 3 của chương trình vừa phát sóng đã phần nào chứng tỏ tại sao chương trình lại có sức hút đến như vậy.

Trong tập 3 này, Mai Quốc Việt đã hóa thân thành Trần Lập và thể hiện ca khúc "Tâm hồn của đá" theo phong cách rock. Trong khi đó, nữ ca sĩ xinh đẹp Ái Phương gặp khá nhiều khó khăn khi làm Ngọc Khuê hát "Giọt sương bay lên".

guong mat than quen tap 3

Thanh Duy chiến thắng với màn hóa thân thành Thanh Bạch.

Khương Ngọc không ngần ngại "xé quần áo" để hóa thân thành Lưu Đức Hoa với ca khúc "Tình phôi pha". Ngọc Liên đã có màn giả trai ấn tượng khi trở thành Mạnh Quỳnh với ca khúc "Bến sông chờ".

Sau hai tập đầu khá mờ nhạt, Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy vẫn chưa thể bứt phá "Túp lều lý tưởng" của Tommy Ngô. Ấn tượng nhất vẫn là Thanh Duy khi hóa thân hoàn hảo thành Thanh Bạch.

Cùng xem lại tập 3 Gương mặt thân quen 2015.

Xem Thanh Duy hóa thân ấn tượng nhất trong 'Gương mặt thân quen'
Xem Thanh Duy hóa thân ấn tượng nhất trong 'Gương mặt thân quen'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phần trình diễn của Thanh Duy khi hóa thân thành Minh Tuyết chính là tiết mục ấn tượng nhất của Gương mặt thân quen tập 1.

 

Thảm họa chung kết Gương mặt thân quen là con trai Hoài Linh
Thảm họa chung kết Gương mặt thân quen là con trai Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) – Nhiều khán giả ngỡ ngàng không biết tại sao cái tên lạ hoắc Cao Hữu Thiên lại xuất hiện trên sân khấu GMTQ với phần trình diễn thảm họa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link