Xem Thanh Duy hóa thân ấn tượng nhất trong 'Gương mặt thân quen'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phần trình diễn của Thanh Duy khi hóa thân thành Minh Tuyết chính là tiết mục ấn tượng nhất của Gương mặt thân quen tập 1.

Sau rất nhiều chờ đợi, show truyền hình hot nhất hiện nay là "Gương mặt thân quen" đã trở lại với đêm thi đầu tiên. Chương trình năm nay quy tụ 6 nhân vật là Thanh Duy, Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Ái Phương, Khương Ngọc, Ngọc Liên .

Thành phần ban giám khảo năm nay vẫn gồm NS. Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy. MC của chương trình năm nay là Đại Nghĩa, anh thay thế vị trí năm ngoái của Thanh Bạch.

Tuy không giành được điểm số cao nhất nhưng tiết mục ấn tượng nhất tập 1 "Gương mặt thân quen" chính là phần trình diễn của Thanh Duy. Nam ca sĩ với biệt tài giả giọng gái đã hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết và thể hiện lại ca khúc "Đã không yêu thì thôi".

thanh duy guong mat than quen

Với màn hóa thân tuyệt vời của Thanh Duy, Hoài Linh đã nhận xét: "Tôi nhìn em biểu diễn mà thấy như là một cô gái đang biểu diễn trên sân khấu, không thể nghĩ đó là một Thanh Duy mà tôi biết”. Giám khảo Đức Huy thì cho rằng đây là một phiên bản Minh Tuyết không thể nào ấn tượng hơn. Giám khảo Mỹ Linh đùa vui rằng chị có chút ghen tỵ với Thanh Duy vì quá xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng khi hóa thân vào ca sĩ Minh Tuyết. Mỹ Linh cũng gây tranh cãi khi cho rằng Thanh Duy hát hay hơn cả bản gốc.

thanh duy guong mat than quen 1

Cùng xem màn trình diễn ấn tượng của Thanh Duy Idol trong tập 1 "Gương mặt thân quen".

 

Hoài Lâm ngất xỉu sau khi đăng quang Gương mặt thân quen
Hoài Lâm ngất xỉu sau khi đăng quang Gương mặt thân quen
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014 trong đêm Gala 14.6, Hoài Lâm đã ngất xỉu vì kiệt sức.

 

Thảm họa chung kết Gương mặt thân quen là con trai Hoài Linh
Thảm họa chung kết Gương mặt thân quen là con trai Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) – Nhiều khán giả ngỡ ngàng không biết tại sao cái tên lạ hoắc Cao Hữu Thiên lại xuất hiện trên sân khấu GMTQ với phần trình diễn thảm họa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link