Xuân Mai chính thức làm đám cưới với bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân Mai và bạn trai đại gia đã chính thức về chung một nhà sau đám cưới được tổ chức tại Hà Nội mới đây.

Mới đây, ngày 25/6, Miss Teen Xuân Mai đã cùng ông xã tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Không gian đám cưới của Xuân Mai vô cùng long lanh và ấm cúng. Đám cưới của cô cũng toàn những bạn bè, người thân của hai gia đình, không quá ồn ào và xa hoa.

xuân mai
Xuân Mai tổ chức đám cưới tại Hà Nội.
xuân mai
Xuân Mai cười rạng rỡ trong đám cưới.

Chồng Xuân Mai tên là Nguyễn Trọng Hiếu, anh hơn cô nhiều tuổi và đang làm việc ở lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng. Sau hơn 6 năm yêu nhau, họ quyết định kết hôn khi cô dâu tốt nghiệp và ổn định việc làm.

xuân mai
 
xuân mai
 
xuân mai
 

Miss Teen Xuân Mai (sinh năm 1992) là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Từ sau ngôi vị Quán quân cuộc thi Miss Teen 2009, Xuân Mai ít tham gia nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc học. 2014, tốt nghiệp ĐH RMIT, cô nàng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ lọt vào vòng chung khảo.

Từ đó đến nay, Xuân Mai khá ít khi xuất hiện trên báo chí, truyền thông. Mới đây, khi tiết lộ thông tin "theo chồng bỏ cuộc chơi". Xuân Mai và chồng đã có 6 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Chồng cô làm việc trong ngành đầu tư năng lượng, phát triển cơ sở hạ tầng. Xuân Mai tiết lộ, bạn đời là một người chín chắn, tâm lý, tuy nhiên khá kín tiếng và ít nói.

Kết hôn cùng bạn trai giàu có, thay vì chọn cuộc sống an nhàn, Miss Teen mong muốn được tiếp tục công việc là nhân viên tại một ngân hàng. Cô cũng không có ý định tham gia quá sâu vào công việc kinh doanh của ông xã.

Bố mẹ Mạc Hồng Quân phản đối đám cưới vì sự nghiệp của con trai?
Bố mẹ Mạc Hồng Quân phản đối đám cưới vì sự nghiệp của con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có tin đồn, Mạc Hồng Quân từng chia tay Ly kute là do bố mẹ yêu cầu bỏ thai vì đảm bảo sự nghiệp của con trai. Liệu đây có phải là lý do phản đối
Mẹ ruột Ly Kute 'hành động lạ' trước thềm đám cưới Mạc Hồng Quân
Mẹ ruột Ly Kute 'hành động lạ' trước thềm đám cưới Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ ruột Ly kute chia sẻ hình ảnh bé Khoai Tây tròn 3 tháng trước thềm đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.
Hé lộ những hình ảnh hiếm trong đám cưới Ngọc Thúy và chồng mới
Hé lộ những hình ảnh hiếm trong đám cưới Ngọc Thúy và chồng mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh đám cưới ngọt ngào của mình.
Sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng mật ong để làm đẹp
Sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng mật ong để làm đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng mật ong làm đẹp không đúng cách sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe và làn da.
Theo:  khoevadep.com.vn