Đẻ con trong rừng, người phụ nữ đốt cháy cả rừng để nhờ giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trong rừng, người phụ nữ đã phải đốt cháy rừng như cách kêu gọi sự giúp đỡ của người khác.

Đó là trường hợp của cô Amber Pangbor, sống tại Oroville, California Mỹ. Người này đã một mình sinh con giữa rừng. Thời điểm đó cô phải nỗ lực tối đa để bảo vệ đứa con sơ sinh của mình.

Cô Pangborn đã sinh bé Marissa trong rừng, một mình.

Theo lời Pangbor khi sắp sinh cô đang lái xe về nhà cha mẹ đẻ để nhờ giúp đỡ nhưng đã đi lạc vào rừng quốc gia Plumas. “Không điện thoại di động và xe hết xăng” – Cô Pangborn kể lại.

Sau sinh sinh con mà không ai giúp đỡ, người phụ nữ đã đặt tên bé là Marissa. Cả hai mẹ con kẹt trong rừng với ba quả táo, một chai nước và một lon soda.

Người mẹ phải ăn táo qua ngày và đốt ngọn lửa để kêu gọi cứu hộ. Tuy nhiên Amber Pangbor không thể ngờ rằng nó lại bùng phát thành một đám cháy rừng. Thật may là người phụ nữ này và đứa con đã được cứu thoát khỏi rừng sau ba ngày mắc kẹt.

“Ngọn lửa bất ngờ bùng lên dọc theo sườn núi. Lúc đấy tôi nhìn Marissa và có cảm tưởng bé nói với tôi rằng: “Mẹ vừa đốt rừng đấy!”, Pangborn kể tiếp.

Sau đó nhân viên cứu hỏa đã dập tắt được đám cháy, đưa hai mẹ con cô Pangborn ra ngoài an toàn.

Ngọn lửa đã lan đến 1000 mét vuông. Rất may, các nhân viên cứu hỏa đã khống chế kịp thời.

Kỳ lạ: Người đàn ông kết hôn với… cá sấu
Kỳ lạ: Người đàn ông kết hôn với… cá sấu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với mong muốn mang lại điều tốt lành cho địa phương, vị thị trưởng ở Mexico đã tiến hành lễ cưới long trọng với “cô dâu” cá sấu.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT