Hai cô gái bị đuổi việc vì chụp ảnh khỏa thân giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai cô gái trẻ bất ngờ cởi hết quần áo, diễn tự nhiên trên đường phố để nhiếp ảnh chụp, sau đó họ đã bị đuổi việc.

Hai cô gái trẻ Alina Zotova, 23 tuổi và Lika Ignatyeva, 24 tuổi đã có buổi chụp ảnh trên đường phố trên đường phố Khabarovsk ở Nga.

Sau khi chụp được một lúc, hai cô gái này bất ngờ cởi hết quần áo và tung tăng đi dạo trên phố. Họ vẫn diễn rất tự nhiên để nhiếp ảnh gia tiếp tục công việc chụp ảnh.

Mô tả ảnh.
Hai cô gái trẻ khỏa thân hồn nhiên "diễn" chụp ảnh trên phố.

“Tôi nhìn ra đường và thật sự sốc khi nhìn thấy 2 cô gái không mảnh vải che thân giữa tuyết trắng. Họ cười rúc rích và có một người đàn ông chụp ảnh đi theo sau. Tôi nghĩ rằng, họ bị điên, rõ ràng đó không phải là buổi chụp hình chuyên nghiệp”, Inga Kuznetsova, một người mua sắm gần đó bình luận.

Rất nhiều người tỏ ra ái ngại trước hình ảnh của hai cô gái “tung tăng khỏa thân” trên phố. Nhiều ảnh mắt hiếu kỳ đứng vây lại xem. Lúc này, cảnh sát cũng đã có mặt và yêu cầu Alina, Lika mặc quần áo vào.

Hai cô gái trẻ bị phạt 5 euro vì tội gây rối trật tự nơi công cộng, còn nhiếp ảnh gia Dimitry Kulishenko (30 tuổi), người chụp ảnh cho các cô thì không bị phạt gì vì anh không vi phạm điều gì.

Được biết, Alina Zotova và Lika Ignatyeva đều là 2 nhân viên của một cửa hàng tạo hóa. Sau khi các tấm hình “nóng” đăng tải trên các trang mạng xã hội, cả 2 đều đã bị sa thải.

Lúc này, cả hai đã hối hận trước trò đùa thiếu suy nghĩ của mình.

"Nóng mặt" với nữ nhiếp ảnh trần truồng dạo chơi phố phường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bộ ảnh ghi lại nữ nhiếp ảnh gia Erica Simone thả rông dạo chơi tại nhiều địa điểm công cộng trên phố phường Mỹ khiến nhiều người nóng mặt.
Thuê mẫu nam bán khỏa thân để thu hút khách đến nhà hàng
Thuê mẫu nam bán khỏa thân để thu hút khách đến nhà hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nhà hàng ở Trung Quốc đã dùng chiêu thuê mẫu nam nước ngoài bán khỏa thân đến quảng cáo để hút khách tới ăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn