9 mẹo phong thủy giúp vợ chồng luôn tâm đầu ý hợp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để vợ chồng luôn tâm đầu ý hợp, hạnh phúc bền lâu thì hãy áp dụng các mẹo phong thủy dưới đây bạn nhé.

1. Phòng ngủ nên có cửa quay về hướng Tây Nam.

Việc xây nhà, đặt giường ngủ, bố trí phòng ngủ ảnh hưởng ít nhiều đến sự hòa hợp giữa các cặp vợ chồng. Về mặt phong thủy, để vợ chồng có thể hòa hợp, duy trì hạnh phúc, bạn nên chọn phòng ngủ quay cửa về hướng Tây Nam.

2. Màu sắc phòng ngủ

Về màu sắc, bạn nên sơn phòng ngủ với những gam màu nhạt. Tránh những màu quá đậm vì dễ gây nên sự khó chịu, xung khắc và nặng nề.Đối với các cặp vợ chồng, nên chọn màu vàng làm màu chủ đạo cho phòng ngủ, vì theo nghiên cứu, đây là màu của sự gắn kết và cộng tác. Để giảm việc bất đồng quan điểm và cãi cọ, bạn có thể bố trí nến gắn đế thủy tinh để ở tủ đầu giường. Nến sẽ tạo nên sự ấm cúng cho cuộc sống tình cảm vợ chồng.

3. Sử dụng các con vật nhỏ

Nếu có những con vật nhỏ này trong nhà thì nó sẽ khiến cho vợ chồng bạn cảm thấy vui vẻ mà còn có tác dụng điều hòa, cân bằng được nguồn năng lượng cho ngôi nhà. Vì thế theo các chuyên gia phong thủy thì bạn hãy nuôi cá vàng trong bể cá đặt chúng trong phòng khách.

me
Theo các chuyên gia phong thủy thì bạn hãy nuôi cá vàng trong bể cá đặt chúng trong phòng khách.

Tuy nhiên cũng lựa chọn vào từng mệnh để lựa chọn số lượng cá cho phù hợp với mình. Nó sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn gặp nhiều thuận lợi, hạnh phúc hơn. Ngoài ra bạn có thể nuôi thú nuôi nhỏ như chó, mèo cũng rất tốt cho gia đình.

4. Đặt thêm những mảng xanh

Một trong những điều phong thủy giúp vợ chồng luôn hạnh phúc thì không thể thiếu được những mảng xanh tươi tốt giúp hút những vận khí tốt về cho gia đinh. Hãy lựa chọn cho mình loại cây phù hợp mệnh của gia chủ và đặt chúng vào góc nhỏ của ngôi nhà nó sẽ tạo thêm cho ngôi nhà sinh khí và sinh động, và nó còn có khả năng tăng cường năng lượng rất tốt cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, vui vẻ.

5. Đặt thêm những đồ vật cỡ lớn

Nếu bạn đang sống trong không gian có diện tích rộng lớn thì bạn có thể thiết kế riêng cho nhà mình một thác nước hay đài phun nước lớn bên trong. Còn nếu nhà có diện tích nhỏ thì hãy đặt một chiếc quạt rần treo chúng trong phòng khách.

Bởi vì những đồ vật và tiểu cảnh cỡ lớn nó có sự luân chuyển gió, nước giúp cân bằng được luồng khí trong nhà. Đặc biệt đối với quạt trần chuyển động theo vòng tròn thì nó còn giúp sinh khí cuộc sống vợ chồng gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

6. Thêm những vật có âm thanh

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì có thể bài trí phong thủy cho vợ chồng bằng một vài lồng chim nhỏ hoặc trên khung cửa sổ ngoài hiên nhà đặt chuông gió khi có gió thôi những âm thanh leng keng hay tiêng hót của chú chim cũng đủ để làm điều hòa luồng khí và khiến cho cuộc sống gia đình hạnh phúc.

7. Sử dụng bầu hồ lô

Một trong những vật phẩm mang lại may mắn đò là bầu hồ lô. Mà nó còn được biết là một vật phẩm giúp kích hoạt sự thủy chung và hòa thuận cho các cặp vợ chồng. Vì vậy nên bạn hãy sắm cho mình một bầu hồ lô đặt chúng trang trí gần giường ngủ nó sẽ mang đến cho bạn cuộc sống phúc lành, gặp nhiều may mắn.

Đối với các cặp vợ chồng thì nên chọn cho mình những quả bầu hồ lô khô có hình dáng tròn, phía bên ngoài của bình có vẽ hình của những đứa trẻ thì cuộc sống vợ chồng của bạn sẽ luôn có tiếng cười vui vầy cùng von cháu khỏe mạnh.

me
 

8. Tránh mâu thuẫn vợ chồng bằng sáo trúc

Nhắc đến phong thủy nhà ở thì sáo trúc cũng là vật phẩm quan trọng và phổ biến làm đẹp cho không gian mà nó còn thể hiện sự bình an của cuộc sống trong gia đình.

Bởi vậy nên đặt sáo trúc trong phòng khách hoặc phòng ngủ nó sẽ làm giảm bớt đi sự ngột ngạt và căng thẳng, không bị xích mích với nhau cho cuộc sống của cặp vợ chồng êm ấm, hòa thuận.

Cách bài trí phong thủy với sáo trúc bạn nên treo hoặc đặt sáo trúc theo hướng chính Nam. Và nếu muốn cho công việc của vợ chồng gặp nhiều thuận lợi thì bạn cần đặt sáo trúc ở gần bạn làm việc hoặc gần cửa phòng khách của gia đình mình cũng được.

9. Sử dụng đá phong thủy thạch anh hồng

Đá thạch anh màu hồng là vật phẩm phong thủy phổ biến trong việc hóa giải những vấn đề về phong thủy nhà ở. Thạch anh có rất nhiều màu sắc nhưng màu hồng nó tượng trưng cho tình yêu nó có tác dụng thúc đẩy tỉnh cảm của vợ chồng. Hãy đặt một quả cầu thạch anh màu hồng phấn ở phía Tây – Nam của phòng ngủ nó sẽ kích hoạt năng lượng cho tình yêu của vợ chồng bạn.

8 sai lầm phong thủy kìm hãm tài vận khiến chúng ta mãi nghèo
8 sai lầm phong thủy kìm hãm tài vận khiến chúng ta mãi nghèo
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bày trí nhà cửa sai phong thủy là nguyên nhân kìm hãm tài vận khiến chúng ta mãi nghèo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link