Điểm danh những sao Việt sinh con thứ ba của làng showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ốc Thanh Vân, Minh Hà, Bằng Kiều, MC Quang Minh...là những ông bố, bà mẹ tuyệt vời của làng showbiz Việt khi không ngại vất vả sinh con thứ ba.

Minh Hà - bà xã Lý Hải

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010. Một năm sau đó, cặp đôi chào đón bé Rio. Vì cưới vợ muộn nên khi con trai vừa tròn 1 tuổi, Lý Hải đã cùng vợ lên kế hoạch sinh đứa thứ hai. Minh Hà tiết lộ thêm rằng, khi không bận đi diễn hay thu âm, nam ca sĩ Trọn đời bên em rất chăm chỉ giúp vợ chăm con, dọn dẹp nhà cửa...

sao viet snh con thu ba
Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010.

Chuyện cựu hot girl Sài thành đang mang bầu lần thứ 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi nhóc thứ 2 của họ là bé Cherry vừa tròn 1 tuổi cách đây không lâu. Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai nên không nhiều người nhận ra cô đang mang bầu.

sao việt
Dù bụng bầu ngày càng lớn nhưng Minh Hà vẫn rất nhanh nhẹn, hoạt bát.
làm mẹ
Tổ ấm hạnh phúc của Lý Hải khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù bụng bầu ngày càng lớn nhưng Minh Hà vẫn rất nhanh nhẹn, hoạt bát. Không chỉ chăm chút việc gia đình, con cái để chồng tập trung chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới, gần đây, cô còn cùng Lý Hải ra Hà Nội thăm gia đình và sang Nhật du lịch kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

MC Quang Minh

BTV Quang Minh là gương mặt được khán giả biết đến với vai trò MC của các chương trình đặc sắc trên VTV3 như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Café sáng với VTV3 hay Chúng tôi là chiến sĩ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh lại bất ngờ rời khỏi vị trí quen thuộc để đảm nhiệm chức vụ "bếp phó" tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ được phát sóng trên kênh VTV6.

quang minh
BTV Quang Minh là gương mặt được khán giả biết đến với vai trò MC của các chương trình đặc sắc trên VTV3.

Ngoài đời, ít ai biết chàng MC điển trai đã có gia đình với 3 cậu nhóc tinh nghịch và đáng yêu.

Ba cậu con trai của Quang Minh có tên gọi ở nhà lần lượt là Heo, Sóc và Gấu. Bé Heo tên thật là Trần Đức Duy, sinh ngày 7/11/2007 và bé Sóc tên là Trần Đức Anh, sinh ngày 27/2/2009.

quang minh
Ba cậu con trai của Quang Minh có tên gọi ở nhà lần lượt là Heo, Sóc và Gấu.

Nói về chuyện sinh ba,  BTV Quang Minh cũng không e ngại chia sẻ chuyện này với giới truyền thông vì "Chuyện sinh ba tôi nhận kỷ luật lâu rồi. Tôi phải báo cáo tổ chức trước khi mọi việc xảy ra. Và như thế thì việc gì tôi phải giấu diếm".

Công việc ở Đài truyền hình rất bận rộn, lại thường xuyên phải xa nhà đi công tác nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh rồi, NTV Quang Minh đều sắp xếp đưa con đi chơi.

Ốc Thanh Vân

MC của chương trình Đồ Rê Mí đang mang thai đứa con thứ ba với doanh nhân Minh Trí. Hai nhóc lớn của cặp vợ chồng lần lượt là bé Coca (hơn 3 tuổi) và Cola (mới hơn 1 tuổi).

oc thanh van
MC của chương trình Đồ Rê Mí đang mang thai đứa con thứ ba với doanh nhân Minh Trí.

Dù đã có "đủ nếp đủ tẻ" và bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng MC vẫn thích nhà có đông con. Kể từ khi mang thai đứa con thứ ba, Ốc Thanh Vân thường chọn những bộ trang phục có dáng suông rộng để giấu bụng vì không muốn gây chú ý ở thời điểm này.

oc thanh van
Dù đã có "đủ nếp đủ tẻ" và bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng MC vẫn thích nhà có đông con.

Ốc Thanh Vân được đánh giá là người phụ nữ khéo kết hợp công việc xã hội và gia đình. Sau khi sinh bé thứ 2 chưa được bao lâu, cô trở lại showbiz tham gia rất nhiều hoạt động trong đài truyền hình.

Anh Tú (Quả Dưa Hấu)

Trước khi đến với vận động viên wushu Thúy Hiền, Anh Tú đã có một con gái riêng. Sau đó, họ có thêm hai cô công chúa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu. Anh Tú mới kết hôn lần thứ ba cùng ca sĩ Lam Trang hồi giữa năm 2014 và đang chờ đón đứa con thứ tư.

anh tú
Trước khi đến với vận động viên wushu Thúy Hiền, Anh Tú đã có một con gái riêng.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Mặc dù cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc ca hát nhưng trong 13 năm chung sống, họ có với nhau ba cậu con trai rất kháu khỉnh, đáng yêu. Nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu chính thức nên duyên cùng nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vào năm 2002.

bang kieu
Nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu chính thức nên duyên cùng nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vào năm 2002.

Khi đó, Trizzie Pương Trinh đang là giọng ca khá đình đám ở hải ngoại nhưng cô vẫn quyết định lui về hậu trường để sinh con và chăm lo cho gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Gia đình Bằng Kiều - Trizzi Phương Trinh từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

bang kieu
Hiện tuy đã chia tay, nhưng Bằng Kiều và Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì các con.

Hiện tuy đã chia tay, nhưng Bằng Kiều và Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì các con. Họ luôn gặp gỡ để bù đắp tình cảm và chăm sóc các con trong điều kiện tốt nhất. Cả ba cậu nhóc đều sống cùng mẹ nhưng hàng ngày, nếu không bận đi diễn, Bằng Kiều là người đưa hai nhóc lớn đi học và ở nhà chơi cùng bé Kenzi. Bên cạnh đó, hàng tháng anh cũng chu cấp một khoản tiền khá lớn để hỗ trợ Trizzie nuôi con.

lam mẹ
6 bà mẹ tuyệt vời nhất của showbiz Việt năm 2014
Xuân Lan, Elly Trần, Trương Ngọc Ánh, Đoan Trang…là những bà mẹ vừa tài năng lại rất đảm đang của showbiz Việt năm vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn