Mẹ con Elly Trần diện áo dài chào xuân năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là bộ ảnh chào xuân năm mới đầu tiên của Elly Trần và con gái Mộc Trà.

Mới đây, Elly Trần đã đăng tải bộ ảnh chào xuân tuyệt đẹp của mình cùng con gái Mộc Trà lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Hai mẹ con đều diện áo bài truyền thống rất duyên dáng và đáng yêu. Đây là bộ ảnh Tết đầu tiên Elly Trần đưa con gái – bé Cadie Mộc Trà chụp cùng mình.

Bộ ảnh mang đến không khí ấm áp và tình cảm yêu thương giữa hai mẹ con Elly - Cadie. Trong bộ ảnh, "bà mẹ hai con" lúc ngọt ngào, nổi bật trong trang phục áo dài gấm đỏ họa tiết hoa thêu, khi đằm thắm, dịu dàng trong áo bà ba truyền thống của người dân Nam bộ.

Riêng bé Cadie Mộc Trà, với trang phục tông xuyệt tông cùng mẹ, khoe vẻ đáng yêu, nụ cười tươi tắn như thiên thần. Cô bé còn cùng mẹ thực hiện những động tác gói bánh Tét hay cảnh bé trao cho mẹ quả dưa đầy giữa không gian ngập sắc vàng của hoa mai phương Nam.

Chia sẻ về quyết định thực hiện bộ ảnh đáng yêu này, Elly Trần tâm sự, cô yêu thích nhất là không khí những ngày cận Tết, khi cả gia đình có thời gian quây quần hạnh phúc. Người đẹp cũng trân trọng và muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của mình bên các con. Đặc biệt trong năm nay, gia đình nhỏ của Elly vừa chào đón thêm một thành viên mới - bé Alfie Túc Mạch. Do còn quá bé nên bé Alfie Túc Mạch chưa thể tham gia cùng mẹ và chị gái trong bộ ảnh lần này.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh truyệt đẹp của hai mẹ con trong trang phục áo dài:

me
Hai mẹ con đều diện áo bài truyền thống rất duyên dáng và đáng yêu. 
me
 
me
Đây là bộ ảnh Tết đầu tiên Elly Trần đưa con gái – bé Cadie Mộc Trà chụp cùng mình.
me
Bộ ảnh mang đến không khí ấm áp và tình cảm yêu thương giữa hai mẹ con Elly - Cadie.
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
Con trai Elly Trần đẹp mê ly trong bộ ảnh đầu đời
Con trai Elly Trần đẹp mê ly trong bộ ảnh đầu đời
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh "yêu chết đi được" của cậu con trai nhà Elly Trần đang khiến cộng đồng mạng chao đảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn