Ngắm những "thiên thần" vừa chào đời của làng showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng lên chức bố, Thanh Lam có cháu ngoại, Elly Trần trở thành bà mẹ hotgirl...là những tin vui của làng showbiz Việt trong năm nay.

Tuấn Hưng khoe con trai đầu lòng

Tối nay 25/11, Tuấn Hưng đã tổ chức bữa tiệc sang trọng mừng con trai Su Hào trong 1 tháng tuổi. Khắc Việt một trong những người em thân thiết của Tuấn Hưng đến dự, nam ca sĩ đã rất vui và chia sẻ một số hình ảnh trong bữa tiệc, trong đó có ảnh của bé Su Hào.

tuấn hưng lên chức bố
Niềm vui sướng khi được làm bố hiện rõ trên khuôn mặt nam ca sỹ Tuân Hưng.
tuấn hưng
Tuấn Hưng hạnh phúc vì lên chức bố ở tuổi 36.

Nam ca sỹ chia sẻ: "Cảm giác làm bố là cảm giác rất lạ. Tuấn Hưng đã trải qua rất nhiều cảm xúc thăng hoa trên sân khấu, hay khi chiến thắng tại những trận bóng lớn nhưng niềm vui làm bố lại hoàn toàn khác. Đó là cảm giác mà khó có thể miêu tả được bằng lời".

Hiện tại, Tuấn Hưng hạnh phúc vì lên chức bố ở tuổi 36. Ông bà nội, ngoại và đông đảo bạn bè thân thiết của vợ chồng Tuấn Hưng đều có mặt tại bệnh viện để chúc mừng cặp đôi. Riêng giọng ca ‘Tìm lại bầu trời’ bận rộn bế ẵm cậu quý tử.

tuấn hưng
Từ lúc vợ mang thai, nam ca sĩ hạn chế tụ tập cùng bạn bè để ở bên chăm lo cho vợ.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào đầu tháng 5 vừa qua. Khi đó, Hương Baby đã vác bụng bầu được khoảng 3 tháng nhưng Tuấn Hưng không thừa nhận tin vui. Sau đám cưới, anh mới chính thức công khai thông tin này trên trang cá nhân. Từ lúc vợ mang thai, nam ca sĩ hạn chế tụ tập cùng bạn bè để ở bên chăm lo cho vợ. Anh từng tiết lộ rằng, con trai rất hợp với tuổi của anh.

tuấn hưng
Vừa sinh con được một tháng, Hương Baby vẫn chưa hoàn toàn lấy lại được vóc dáng.

Là cậu ấm duy nhất trong gia đình nên bố mẹ Tuấn Hưng luôn muốn anh sớm ổn định cuộc sống hôn nhân và sinh con. Tối qua, khi cháu trai chào đời, bố mẹ nam ca sĩ đã rất vui mừng. Trên Facebook của Tuấn Hưng cũng tràn ngập lời chúc mừng anh đã có con trai

Thanh Lam đón cháu ngoại

Mới đây, trên trang cá nhâncủa mình, Thanh Lam hào hứng khoe những bức ảnh đáng yêu của cháu ngoại mới chào đời với dòng chú thích: "Chào mừng nhí bé (SiSi) của tôi...cuộc sống tươi đẹp đón chào con... chân trời rộng mở! Yêu con".

thanh lam
Thanh Lam hào hứng khoe những bức ảnh đáng yêu của cháu ngoại lên trang cá nhân.

Sisi là trái ngọt tình yêu trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Thanh Vân, con gái lớn của Thanh Lam. Thanh Vân năm nay 25 tuổi và đã kết hôn. Cô sang Australia du học ngành thiết kế nội thất và lên xe hoa với bạn trai tại đây.

thanh lam
Sisi là trái ngọt tình yêu trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Thanh Vân, con gái lớn của Thanh Lam.
thanh lam
Thanh Vân năm nay 25 tuổi. Cô sang Australia du học ngành thiết kế nội thất và lên xe hoa với bạn trai tại đây.

Thanh Lam từng chia sẻ về con gái lớn: "Tôi luôn nói với cháu rằng, tầm tuổi này là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nếu lấy chồng và sinh con, cuộc sống sẽ biến đổi rất nhiều. Vì thế, hãy tận hưởng cuộc sống với những gì mình đang có. Nói vậy thôi nhưng tôi quan niệm, con cái là của trời cho, nên đến một lúc nào đó, tôi phải tôn trọng quyết định của con mình".

thanh lam
Diva nhạc Việt sinh con khi mới 18 tuổi nên hiểu rõ những khó khăn, vất vả của bà mẹ trẻ.
thanh lam
Hình ảnh con gái lớn của Thanh Lam trong ngày lên xe hoa.

Diva nhạc Việt sinh con khi mới 18 tuổi nên hiểu rõ những khó khăn, vất vả của bà mẹ trẻ. Vì thế, khi con gái Thanh Vân yêu và kết hôn sớm, chị luôn mong con sẽ có cuộc sống may mắn, êm ái, không sóng gió như mình.

Elly Trần sinh con gái lai tây

Ngày 13/10, sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán của truyền thông về chuyện bầu bí, Elly Trần lên tiếng xác nhận việc có con. Thông tin này lập tức gây chấn động showbiz, phủ sóng các trang báo mạng, trang tin trong nước. 8X nổi tiếng tiết lộ chồng cô là người gốc châu Âu, con gái đầu lòng đặt tên Việt là Mộc Trà, Cadie là tên tiếng Anh.

sinh con
Sau nhiều tin đồn, mới đây Elly Trần đã xác nhận với truyền thông, cô đã sinh con gái vào tháng 8/2014, tên là Mộc Trà.
nuoi con
Elly Trần cũng chưa công khai bố con gái của cô, chỉ biết đấy là một người đàn ông châu Âu.
nuoi con
Con gái lai tây của cô cực đáng yêu.
nuoi con
Việc Elly Trần bất ngờ thông báo sinh con gái gây "sốc" cho khá nhiều người.

Việc Elly Trần bất ngờ thông báo sinh con gái gây "sốc" cho khá nhiều người. Một số ý kiến cho rằng cô "giấu nhẹm" chuyện mang thai. Những bức ảnh về bé Cadie gây "bão" cộng đồng mạng bởi vẻ dễ thương đáng yêu. Hiện bé được 2 tháng tuổi, danh tính về cha bé được hot girl "siêu vòng 1" giấu kín.

ly hai
Vợ Lý Hải bức xúc khi nhiều người bàn luận "chuyện sinh con"
Cách đây vài giờ, hotgirl 3 con Minh Hà đã chia sẻ những nỗi khổ vì bị "gièm pha" khi làm mẹ.
Theo:  khoevadep.com.vn