Những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng người yêu ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày Valentine sắp đến, hãy dành cho một nửa yêu thương của bạn những lời chúc cực hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dành lời chúc gì cho một nửa của mình thì hãy dành cho người ấy những lời chúc đầy yêu thương và ý nghĩa nhất, dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn:

Lời chúc Valentine dành cho bạn gái, người yêu

1. Hãy nhận lấy trái tim anh để anh được làm vệ sĩ cho em đến suốt cuộc đời và hãy để anh được mãi yêu em nhé!

2. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

3. Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

me
Hôm nay anh có thể nói yêu em chứ? Nếu không thì anh sẽ hỏi lại vào ngày mai? Ngày kia? Ngày kìa? Bởi vì ngày nào anh cũng sẽ vẫn yêu em.

4. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em… Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…

5. Hôm nay anh có thể nói yêu em chứ? Nếu không thì anh sẽ hỏi lại vào ngày mai? Ngày kia? Ngày kìa? Bởi vì ngày nào anh cũng sẽ vẫn yêu em.

6. Ngốc à! Thế là một Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng – yêu thương Em.

7. Anh muốn nói với em là anh …ghét em lắm. Em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả …

8. Anh muốn nắm tay em thật chặt đi trên đường, hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết anh hạnh phúc và tự hào như thế nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm.

9. Anh ước gì 1 ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nghĩ đến em!

10. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...

11. Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: "Anh yêu em nhiều lắm".

12. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

13. "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."

14. Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

15. Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

Dành cho bạn trai

1. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

2. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

3. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

4. Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

5. Chúng mình hãy cùng nhau chia sẻ thế giới. Và nếu biển là dành cho em, thì sóng là dành cho anh. Bầu trời kia là dành cho em thì các ngôi sao lấp lánh kia sẽ dành cho anh. Nếu mặt trời là dành cho em, thì ánh sáng là dành cho anh… Và tất cả mọi thứ dành cho em thì em nguyện sẽ dành cho anh

6. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.

7. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

8. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

9. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi... Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine's Day.

10. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh. Em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em… em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó… Anh vẫn là người duy nhất em yêu.

11. Nếu thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh, nồng nàn và cháy bỏng. Em ngốc đúng không anh, nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn cho anh. Happy Valentine’s Day My Love!

12. Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…Em sẽ nhớ đến anh…sẽ cố nhớ đến anh…Vì em…(Chính em mà thôi)...

13. Anh yêu!

Gần hai năm đã trôi qua, thời gian đó không dài nhưng đủ để em hiểu rằng em yêu anh và anh là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Người ta yêu nhau muốn tìm đủ mọi lời hoa mĩ. Còn em, em chỉ muốn nói rằng em yêu anh và yêu anh nhiều lắm...

Ý nghĩa của socola trong ngày valentine
Ý nghĩa của socola trong ngày valentine
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Socola đã vượt qua ranh giới của một món ăn bởi socola đem lại cho người sử dụng một thứ cảm giác tuyệt vời.
Theo:  khoevadep.com.vn