4 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng ngay lập tức trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh, điều đó không hề khó, hãy áp dụng ngay những thực phẩm quen thuộc dưới đây để có được vòng eo đẹp như ý.

4 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng ngay lập tức trong mùa đông
Các loại rau xanh là một phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân.

Nước ép rau

Các loại rau xanh là một phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân. Không chỉ chế biến thành các món ăn, chúng ta còn có thể dùng rau xanh để làm nguyên liệu cho món nước ép. 

Bạn có thể lựa chọn một vài nguyên liệu khác nhau như rau bina, rau mùi tây, rau cần tây xay nhuyễn…

Món nước ép này có thể uống vào khi đói để giúp bạn quên đi cảm giác thèm ăn. Hỗn hợp sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến chống lại hiện tượng mỡ bụng.

Các loại trà

Các loại trà như trà xanh, trà hoa cúc, trà sen … rất tốt cho sức khỏe không những thế còn hỗ trợ tích cực trong việc giảm mỡ bụng. Bạn nên sử dụng thức uống này thường xuyên thay cho nước lọc đặc biệt là thay thế cho các loại thức uống có gas và nước ngọt khác.

Hải sản

Rất giàu chất đạm nhưng ít mỡ, là thực phẩm tương đối tốt trong chế độ ăn kiêng. Bạn sẽ cảm thấy no lâu, do đó sẽ hạn chế dùng  thức ăn vặt hơn. Cá và hải sản còn là nguồn cung cấp iốt quan trọng. Đây là chất cần cho tuyến giáp kiểm soát sự trao đổi chất cơ bản của cơ thể.

Khoai tây

Khoai tây vốn được biết là thực phẩm ngon, rẻ và nhiều dinh dưỡng, nhưng bằng cách nào loại rau nhiều tác dụng này lại có tác dụng giảm cân? Khoai tây là loại rau ăn củ, có chứa cacbonhydrat phức hợp và giàu chất xơ có khả năng hấp thụ nước. Do đó, ăn khoai tây sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn và lâu đói, từ đó giúp bạn giảm cân.

4 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng ngay lập tức trong mùa đông
6 chiêu đơn giản vào buổi sáng để bạn có thể giảm cân nhanh
Bạn mong giảm cân nhanh mà không muốn tốn kém tiền bạc cũng như công sức, hãy áp dụng 6 chiêu đơn giản vào buổi sáng để đạt được điều đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn