Giảm mỡ bụng nhanh chóng trong tuần với rau ngót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rau ngót được coi là lựa chọn hàng đầu giúp bạn giảm cân mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Rau ngót được biết đến là một món ăn bổ dưỡng và rất lành tính. Ngoài ra rau ngót cũng là một trong những phương pháp để chữa các bệnh táo bón, giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, điều trị đái tháo đường và rất có lợi cho phụ nữ sau khi sinh. Ít ai biết đến rằng rau ngót còn có công dụng làm đẹp và giảm cân.

Mô tả ảnh.
Rau ngót không chỉ là món ăn ngon mà còn giảm cân hiệu quả.

Mặc dù có rất nhiều biện pháp để giảm cân, tuy nhiên có một số phương pháp lại gây nguy hiểm cho sức khoẻ của bạn. Rau ngót được coi là lựa chọn hàng đầu giúp bạn giảm cân mà không gây nguy hiểm cho sức khoẻ. Dưới đây là một số cách giúp bạn giảm cân với rau ngót.

Cách 1: Nước ép rau ngót

 Bạn có thể uống khoảng 200ml nước rau ngót ép hàng ngày. Tuy nhiên đối với những phụ nữ sau khi sinh không được uống loại nước ép này vì rau ngót có tính hàn, sau khoảng 2-3 tháng sau khi sinh mới được uống loại nước ép này.

Với cách làm này, trước tiên bạn nên ngâm rau ngót với nước muối để khử trùng và làm sạch rau. Sau đó rửa sạch rau với nước sạch và cho vào máy xay để lấy nước, bạn cũng có thể sử dụng nước uống này để uống ngay.

Lưu ý rằng, tuyệt đối không được cho thêm đường, ngoài ra cũng không được để trong tủ lạnh vì sẽ làm hạn chế tác dụng giảm cân. Loại nước ép này rất khó uống vì thế bạn nên chuẩn bị một tách trà để uống thêm sau khi uống loại nước ép này.

Cách 2: Canh rau ngót thịt bò:

Chuẩn bị :150g thịt bò, 500g rau ngót, tỏi, gia vị

Cách làm: thịt bò rửa sạch đem sắt nhỏ, rau ngót rửa sạch, vò sơ cho nát. Cho ít dầu vào phi thơm tỏi, cho thị bò vào xào sơ để qua một bên. Nấu sôi 800ml , cho rau ngót vào nêm gia vị, sau cùng cho thịt bò vào nấu. Nêm gia vị lại cho vừa ăn, khi chín thì tắt bếp.

Chỉ cần sử dụng kiên trì đều đặn, bạn sẽ giảm cân đáng kể, nhiều lợi ích cho sức khỏe: lợi tiểu, thanh lọc cơ thể, hồi phục sức khỏe tình dục, trị vết nám, trị cảm nhiệt gây ho suyễn,táo bón, đái tháo đường, chảy máu cam…

Cách giảm cân bằng 5 thực phẩm quen thuộc, dễ nhớ
Dưới đây là những thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.
5 thực phẩm nóng giúp đốt cháy hết mọi mỡ thừa trên cơ thể
Vòng eo thon gọn, cơ thể cân đối không còn mỡ thừa, điều đó thật đơn giản nếu bạn đưa những thực phẩm nóng dưới đây vào bữa ăn hàng ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn