Cách thức tăng cường ham muốn giúp "chuyện ấy" nồng nàn hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình dục có ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ, giữ gìn hạnh phúc gia đình và giúp cho tình cảm vợ chồng được khăng khít hơn, bền chặt hơn.

bí quyết tăng cường ham muốn
Tình dục có ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Ăn cay

Ở nhiều nơi, đàn ông ăn thực phẩm nhiều gia vị được xem là thể hiện sự can đảm của nam giới và bây giờ, một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người đàn ông thích ăn cay có lượng testosterone cao hơn người bình thường.

Các nhà khoa học Pháp cho rằng ngoài việc làm tăng lượng testosterone kích thích ham muốn tình dục, ăn cay thường xuyên sẽ giúp người đàn ông thích mạo hiểm và liều lĩnh hơn.

Uống mỗi ngày 1 ly rượu vang đỏ

Và chỉ nên uống mỗi ngày 1 ly thôi nhé, nếu uống nhiều rượu vang quá thì chính nó sẽ là thủ phạm dập tắt ham muốn của chính bạn đấy.

Rượu vang đỏ thật sự là thức uống có tác dụng cải thiện, tăng cường ham muốn tình dục ở phụ nữ rất hiệu quả bởi trong thức uống này có chứa chất polyphenol có thể giúp các mạch máu mở rộng, làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được kích thích.

Đồng thời đối với phụ nữ thường xuyên uống mỗi ngày 1 ly rượu vang đỏ thì âm đạo cũng được bôi trơn tốt hơn, từ đó làm cho cuộc yêu thêm nồng nàn hơn, cháy bỏng hơn, dễ dàng đạt được cực khoái hơn đấy.

Xem phim sex

Theo nghiên cứu hững người có xem phim sex ở nhà sẽ dễ bị hưng phấn hơn khi xem đoạn phim "sex nhẹ" ở phòng thí nghiệm. Điều này có nghĩa là xem phim sex không hề làm suy giảm ham muốn như định kiến dành cho nó bấy lâu nay. Họ cũng không hề tìm thấy mối liên hệ nào giữa việc xem phim sex với rối loạn chức năng tình dục cả.

Mà thậm chí còn ngược lại, theo đó xem nhiều phim sex sẽ khiến nam giới có nhu cầu sex mạnh hơn.

Cách tự nhiên để
Cách tự nhiên để "thắp lửa" cho cả hai phái
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Với cách tăng cường ham muốn tình dục dưới đây cũng rất đáng để bạn tham khảo và áp dụng để thắp lửa cho cả hai đấy!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn