Điều làm chàng "đê mê" từ nàng mà ngại không nói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều làm chàng "đê mê" từ nàng mà ngại không nói - các chị em hãy tìm hiểu ngay để cuộc hôn nhân thêm hoàn mỹ!

vợ chồng
Đàn ông luôn thích phụ nữ mạnh dạn trên giường

Mẫu con gái “thật” 

Có phải bạn thấy những cô nàng hay “giả nai”, “giả ngu” và “giả tạo” có quá nhiều lợi thế với đàn ông so với những cô gái sống “thật”? Nhưng đàn ông thường chỉ chọn những cô nàng như thế cho cuộc tình chớp nhoáng, chứ không phải là một mối quan hệ lâu dài. Hãy đoán xem các chàng trai sẽ chọn một cô nàng chỉ biết chớp mắt làm duyên, rối rít hết cả lên vì mascara lem và hỏi toàn những câu ngớ ngẩn hay là cô gái biết rằng sở trường của mình không phải là… đóng kịch. Và vì đàn ông rất thông minh, nên bạn hãy sống “thật” đi nhé! 

Đàn ông thích sự mới mẻ

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền… Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Biết chăm sóc 

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…)

Quan hệ bằng miệng sao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe?
Quan hệ bằng miệng sao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Quan hệ bằng miệng sao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng
Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Lý do vì đâu đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần
Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần - hãy lưu ý ngay lập tức trước khi quá muộn.
Theo:  khoevadep.com.vn