Đọc bài viết này xong trong nhà bạn sẽ luôn có dầu dừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đọc bài viết này xong trong nhà bạn sẽ luôn có dầu dừa - hãy tìm hiểu lý do ngay!

dầu dừa
Dầu dừa được biết đến với công dụng làm đẹp, chống viêm, chống vi khuẩn, chống ung thư

Ngừa ung thư ruột kết, chống vi khuẩn

Dầu dừa được biết đến với công dụng làm đẹp, chống viêm, chống vi khuẩn, chống ung thư, chống virus và có đặc tính chống oxy hóa và mới đây, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra một số tác dụng chữa bệnh của loại dầu này. 

Theo Hiệp hội Mỹ về dinh dưỡng, các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng các chất béo được tìm thấy trong dầu dừa rất hữu ích trong việc điều trị và phòng ngừa các bệnh như loãng xương, bệnh liên quan đến virus. bệnh túi mật và ung thư. Dầu dừa cũng đã được chứng minh giúp giảm các tác dụng phụ có hại của hóa trị, và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân ung thư.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Adelaide dã tiến hành nghiên cứu và phát hiện axit lauric chiếm khoảng 50% thành phần trong dầu dừa có thể tiêu diệt hơn 90% các tế bào ung thư ruột kết sau 2 ngày điều trị trong một dòng tế bào ung thư ruột kết trong ống nghiệm.

Theo Davidwolfe, dầu dừa không chỉ là một siêu thực phẩm, mà còn là một thứ thuốc quý giá. Axit lauric - thành phần trong dầu dừa, cũng được tìm thấy trong sữa mẹ, được cho là có đặc tính chống ung thư. Đây là một axit béo chuỗi trung bình giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, cung cấp nhiều đặc tính kháng khuẩn cho cơ thể.

Trên tạp chí Nghiên cứu ung thư cũng cho biết, các axit lauric trong dầu dừa có đặc tính chống ung thư.

Giảm stress

Dầu dừa cũng là một liệu pháp giảm stress tuyệt vời. Bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên da đầu, xoa bóp nhẹ nhàng trong một thời gian. Hương thơm tự nhiên của dầu dừa sẽ làm dịu và giúp bạn thư giãn giúp loại bỏ những mệt mỏi về tinh thần.

Hỗ trợ tiêu hóa

Các chất béo có trong dầu dừa giúp tiêu hóa chất dinh dưỡng thiết yếu, khoáng chất, vitamin, axit amin và protein cho cơ thể. Bên cạnh đó, tính chất kháng khuẩn của các dưỡng chất giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm gây ra chứng khó tiêu. Dầu dừa trợ hỗ hấp thu các dưỡng chất giúp bạn khỏe mạnh.

Có biểu hiện này bạn đã bị thư giai đoạn đầu - cần thuộc lòng
Có biểu hiện này bạn đã bị thư giai đoạn đầu - cần thuộc lòng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những dấu hiệu báo bệnh ung thư giai đoạn đầu ai cũng cần thuộc lòng để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn