Nguy hại chết người khi xem "phim ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam giới thường xuyên xem phim sex sẽ bị giảm trí thông minh, dễ liệt dương, thậm chí vô sinh.

Mô tả ảnh.
Nam giới thường thường xuyên xem phim sex sẽ bị giảm trí thông minh.

Tổn thương hệ thần kinh

Nghiên cứu trên những người thường xuyên xem phim khiêu dâm cho thấy, hoạt động vùng não bị thu hẹp, từ đó làm giảm năng lực đưa ra quyết định xử lý các thông tin được truyền đến não. 

Đồng thời, khi xem quá nhiều hình ảnh sex, lượng hormone giới tính tiết ra nhiều khiến "cậu nhỏ" khó đạt trạng thái "12h" hoặc tệ hơn là lãnh cảm hoặc bất lực. Điều đó có thể làm họ dễ cáu giận, đầu óc mụ mị, lâu ngày dẫn tới suy nhược thần kinh.

Gây rối loạn cương dương, thậm chí vô sinh

Xem phim kích dục thường xuyên sẽ khiến nam giới không thể làm chủ được việc "xuất binh" của "cậu nhỏ". Lâu dần sẽ dẫn tới rối loạn cương dương, nhẹ thì liệt dương, nặng có thể gây vô sinh.

Huyết áp tăng đột ngột, giảm tuổi thọ

Khi xem hình ảnh kích dục, nam giới bị kích thích cực mạnh, các hiện tượng như lưu thông máu nhanh, tim đập nhanh, huyết áp tăng đột ngột sẽ xuất hiện. Nếu thời gian xem quá dài, các kích thích quá mạnh, có thể dẫn tới các bệnh tim mạch khiến giảm tuổi thọ.

3 cách thủ dâm để không gây hại cho sức khỏe
3 cách thủ dâm để không gây hại cho sức khỏe
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Thủ dâm không phải là việc xấu mà còn có lợi với sức khỏe, nhưng phải đúng cách để không gây hại cho cơ thể.
Theo:  khoevadep.com.vn