Những sự thật bất ngờ về "chuyện ấy" bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 2 tuần, mỗi đàn ông độc thân có thể sản xuất đủ số tinh trùng để thụ thai với mọi phụ nữ có khả năng sinh sản trên hành tinh này.

Những sự thật bất ngờ về
Trong 2 tuần, mỗi đàn ông độc thân có thể sản xuất đủ số tinh trùng để thụ thai với mọi phụ nữ.

Tinh dịch có thể được sử dụng làm mực vô hình

Trong Thế chiến thứ nhất, tình báo Anh đã phát hiện ra một sự thật thú vị : Tinh dịch có thể được dùng làm mực vô hình trong các bức mật thư. Một ưu điểm của loại mực tinh trùng này chính là nó không phản ứng với i-ốt – phương pháp chính mà phe đối đầu thường sử dụng để phát hiện mật thư. Tuy nhiên, họ đã ngưng sử dụng loại mực này khi nhận ra rằng nó bốc mùi khó chịu nếu để lâu.

Khả năng quan hệ của nam giới

Trong 2 tuần, mỗi đàn ông độc thân có thể sản xuất đủ số tinh trùng để thụ thai với mọi phụ nữ có khả năng sinh sản trên hành tinh này. Thật là điều không tưởng!

Kích thích sự sáng tạo

Theo tiến sĩ nhân chủng học Helen Fisher, quan hệ tình dục kích thích các chất trong não, giúp cải thiện sự sáng tạo trong công việc. Hãy chắc chắn là bạn đã quan hệ trước một buổi thuyết trình quan trọng.

Tinh trùng chứa calo

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Sexual Addiction & Compulsivity vào năm 2005: Hơn một nửa các chi tiêu trên mạng internet có liên quan đến quan hệ tình dục, bao gồm các sản phẩm khiêu dâm và đồ chơi tình dục.

Số lượng tinh trùng đáng kinh ngạc của một người đàn ông

Số lượng tinh trùng mà một người đàn ông có thể sản xuất trong vòng 2 tuần đủ để thụ tinh cho toàn bộ phụ nữ trên thế giới.

Phụ nữ có thể tăng vòng ngực khi quan hệ tình dục

Kích thước ngực phái đẹp có thể tăng lên đến 25% khi bị kích thích. Và khoảng 1% phụ nữ có thể "lên đỉnh" thông qua việc kích thích ngực và núm vú.

 

Những sự thật bất ngờ về chuyện ấy bạn chưa biết
Kiểu "yêu" nguy hiểm "chết người" khi mang thai cần tránh
Chúng ta cần phải biết cách quan hệ tình dục khi có bầu như thế nào để có thể phòng tránh các nguy cơ xấu xảy ra.

 

Những sự thật bất ngờ về chuyện ấy bạn chưa biết
Thói quen phổ biến gây hại cho "cô bé" bạn không ngờ tới
Có những thói quen rất phổ biến, khiến "cô bé" của bạn bị ảnh hưởng và mắc những căn bệnh không ngờ tới. Hãy tránh ngay để có được sức khỏe vàng nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link