Thực phẩm giúp quý ông luôn sung mãn dù ở tuổi nào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những thực phẩm giúp quý ông luôn sung mãn chốn phòng the và còn hiệu quả hơn cả viagra.

Bắt đầu từ độ tuổi 30, lượng testosterone ở nam giới sẽ giảm dần, gây nên tình trạng giảm ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương, thay đổi tâm lý, gặp vấn đề về trí nhớ và sự tập trung. Dưới đây là những loại thực phẩm bạn nên bổ sung trong chế độ ăn để tăng lượng testosterone.

tình dục
Hãy có những bí quyết riêng để cuộc yêu luôn thăng hoa.

Rau diếp

Vào những thế kỉ đầu tiên sau Công nguyên, các nhà khoa học đã tìm thấy những di tích của sự xuất hiện loài rau diếp cá được sử dụng như những thực phẩm giúp kích thích tình dục.

Rau diếp có chứa khoáng chất và chất oxy hóa dồi dào, chống lại những độc tố từ ô nhiễm môi trường, gây ảnh hưởng đến nhu cầu và ham muốn tình dục.

Mật ong

Mật ong là sản phẩm tự nhiên được biết đến với khả năng chữa nhiều loại bệnh. Mật ong có chứa chất boron, một chất hóa học giàu testosterone và oxit nitric, có tác dụng làm giãn nở mạch máu, cải thiện việc cương cứng.

Cải bắp

Cải bắp chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất trong đó có indole-3-carbinol, có khả năng làm giảm estrogen (hoóc-mône sinh dục nữ) và tăng cường hoạt động của testosterone.

Xà lách

Là một trong những loại rau có chứa lượng nitrat cao nhất có công dụng cải thiện lượng tuần hoàn máu, cần thiết cho sức khỏe tình dục của các cặp đôi.

Cách để chàng lên đỉnh mỗi khi
Cách để chàng lên đỉnh mỗi khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy học những cách tưởng chừng vô cùng đơn giản nhưng lại khiến chàng đam mê hơn mỗi khi "yêu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn