Tuyệt chiêu đơn giản giúp quý ông luôn sung mãn như thời trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu đơn giản giúp quý ông luôn sung mãn như thời trai trẻ - các bạn đã biết để tận dụng chưa?

trị yếu sinh lý
Thịt đỏ rất tốt cho các quý ông có vấn đề về sinh lý.

Đi ngủ sớm

Ở đàn ông, nồng độ testosterone dâng lên cao nhất vào buổi sáng. Do đó, ngủ không điều độ hoặc ít hơn 7 giờ/ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục mỗi người.

Thiếu ngủ cũng liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe như cao huyết áp, ngưng thở khi ngủ và tiểu đường.

Sử dụng đều đặn thịt màu đỏ

Nếu là fan của các món thịt bò nướng và khoai tây nghiền thì các quý ông đã đi đúng hướng rồi đấy. Các loại thịt có màu đỏ nói chung đều rất tốt cho sức khoẻ con người, đặc biệt cho các quý ông có vấn đề về sinh lý. Nhà Thạc sĩ Y tế Cộng đồng, chuyên gia dinh dưỡng cho đội bóng bầu dục Pittsburgh Steelers nổi tiếng – bà Leslie Bonci, cho biết rằng 1 miếng thịt bò hoặc heo nấu tái sống hoặc tái chín chứa rất nhiều protein so với ức gà mà lại có hàm lượng mỡ ít hơn. Nhiều protein cũng có nghĩa rằng nhiều năng lượng sẵn sàng để được đốt cháy hơn, trong cả quá trình tập luyện thể thao lẫn thời gian quan hệ.

Ngoài ra, thịt có màu đỏ cũng chứa khá nhiều leucine – một acid amino hỗ trợ quá trình tái tạo cơ bắp con người, rất thích hợp cho những quý ông đang luyện tập cơ bắp.

Ăn nhiều cá

Các axit béo omega-3 DHA và EPA rất tốt cho timsức khỏe “súng ống” nhưng các chất độc như PCBs và dioxin trong vài loại cá có thể làm giảm lượng tinh trùng và testosterone.

Hãy cố gắng tránh các loại cá vược vằn, cá hồi nuôi… PCBs và dioxin tích tụ trong các mô mỡ của những con cá này nhiều hơn so với các loại cá nhỏ hoặc các loài như cá hồi hoang dã, cá ngừ vằn hoặc cá mú.

Hải sản có vỏ cứng

Hải sản nói chung và các loại có vỏ cứng nói riêng đều là loại đạm khá giàu kẽm – yếu tố chính trong bất kì loại thuốc tăng cường sinh lý nào. Kẽm còn là dưỡng chất quan trọng cho hệ tim mạch, cơ bắp và hệ thống tái tạo của tơ thể. Nếu cơ thể có lượng kẽm thấp, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh lý của nam giới sẽ bị suy giảm trầm trọng.

Khi không thể tìm được hải sản quanh mình, các quý ông có thể tìm nguồn kẽm từ thực phẩm khác như thịt bò, gà, các loại hạt có vỏ cũng có thể cho khả năng hỗ trợ tương tự.

Bỏ thuốc lá

PGS-TS Steven Lamm từ Đại học Y khoa New York (Mỹ) nói rằng hút thuốc sẽ siết chặt các mạch máu, ngăn cản hoạt động của chúng.
Nicotine hạn chế lưu lượng máu xuống “của quý” và làm suy yếu chức năng cương dương. Nó cũng góp phần làm tích tụ mảng bám trong động mạch, đẩy nguy cơ bị rối loạn cương dương của người hút thuốc cao gấp đôi.

Đi bộ mỗi ngày

Khi tập thể dục, lưu lượng máu trong cơ thể tăng lên, từ đó máu dễ dàng đi đến các tế bào nội mô (màng trong của mạch máu), kích thích tiết oxit nitric, một hóa chất quan trọng giúp “súng” dễ dàng cương cứng.
“Những người đàn ông càng khỏe mạnh thì càng sản xuất nhiều oxit nitric và càng cương cứng nhiều hơn”, TS Lamm nói.

Ngoài ra, tập thể dục đã được chứng minh là liều thuốc hiệu quả làm giảm chứng trầm cảm nhẹ - một nguyên nhân khác khiến đàn ông giảm ham muốn.

Món ăn giúp tinh binh khỏe mạnh, ngày lại càng nhiều
Món ăn giúp tinh binh khỏe mạnh, ngày lại càng nhiều
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Món ăn giúp tinh binh khỏe mạnh, ngày lại càng nhiều - các bạn đã biết hay chưa!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link